Mỹ Tâm “chơi đẹp” với fan

 Mỹ Tâm “chơi đẹp” với fan
(Dân trí) - Không cần biết đĩa cũ hay mới, không cần biết đĩa mua khi nào, ở đâu... miễn là đĩa "xịn" thì các fan sẽ có cơ hội được Mỹ Tâm ký tặng ngay trong buổi giao lưu của cô với khán giả Hà Nội.

Theo thông tin từ chính Mỹ Tâm, cô sẽ tổ chức một buổi ký tặng các fan ở Hà Nội. Điều đáng nói là không cần phải mua đĩa mới vol8 có tên Tâm của cô mới được ký tặng mà “Tâm sẽ ký tặng bất kỳ ai đưa bất kỳ đĩa “xịn” nào của Tâm tới buổi giao lưu”. Đây là một hành động rất đẹp mà Hoạ mi tóc nâu dành cho các fan của mình.

“Nhân chuyến lưu din qung bá cho album mi ti Hà Ni, Tâm s t chc mt bui giao lưu gp g và ký tng khán gi khu vc min Bc vào lúc 15h ngày 07/04/2014 ti 18 ph Lê Trc, qun Ba Đình, Hà Ni. Dù bt k khán gi mua đĩa đâu hay lúc nào, ch cn cm đĩa “xn” trên tay, M Tâm ha s ký tên tt c đ đáp li tình cm yêu quý ca khán gi dành cho mình”, Mỹ Tâm cho biết.

Mỹ Tâm “chơi đẹp” với fan

Sở dĩ, Mỹ Tâm có thể hào hứng như vậy không chỉ bởi tình cảm mà cô dành cho các fan mà còn bởi những thành công liên tiếp mới đây. Sau khi Chuyện như chưa bắt đầu gây nên một cơn sốt trên mạng thì MV Vì em quá yêu anh cũng đạt được kỷ lục 600 nghìn lượt xem và 16 nghìn lượt like trên youtube. Đây chính là kỷ lục mới của chính cô khi MV này mới chỉ phát hành khoảng 1 tuần.

Vì em quá yêu anh là ca khúc được nm trong album Tâm va mi phát hành ca M Tâm, vi cht nhc pop jazz vui tươi, khá mi l so vi các sáng tác trước đây ca cô đã to s hng thú cho khán gi yêu nhc. Kèm vi mt MV vô cùng “khó đ”, Vì em quá yêu anh đã mang li s thành công ngoài sc tưởng tượng ca “họa mi”. Có th gii thích hin tượng ca MV này là nh vào mt kch bn cht ch, nét din t nhiên cùng vi tính hài hước ca M Tâm là “đim nhn” đc bit to s thu hút cho video.

M Tâm đã rt bt ng trước nhng phn hi tích cc t khán gi dành cho MV mi, cô chia s: “Tht không th tin là khán gi khi xem MV có th phn khích đến vy. Tâm rt vui và hnh phúc, dù trước khi MV ra mt Tâm đã chun b tinh thn xây nhà mi vì nghĩ mình có th s nhn được nhiu “gch đá” min phí”.

Sau thành công của

Sau thành công của Vì em quá yêu anh, Mỹ Tâm cũng đã thực hiện một phiên bản nhạc dance của ca khúc này. Biên đo múa John Huy Trn đã dàn dng công phu theo điu nhy Frug, mt điu nhy đã gây st vào khong thp niên 60 được phát trin t điu nhy Chicken Dance, các vũ công s không di chuyn nhiu mà tp trung s dng phn hông và cánh tay là ch yếu. Đây có l là điu nhy Frug đu tiên ti Vit Nam mà M Tâm đã đưa vào bài biu din ca mình.

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)