“Lee Ji Ah và Jung Woo Sung lẽ ra nên tiếp tục yêu nhau”

 “Lee Ji Ah và Jung Woo Sung lẽ ra nên tiếp tục yêu nhau”
(Dân trí) - Sau lần hợp tác trong bộ phim truyền hình Athena, Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đã trở thành một cặp tình nhân. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp của họ đã tan vỡ khi Lee Ji Ah bị phát hiện từng bí mật kết hôn với một nam nghệ sĩ trong quá khứ…
Năm 2010, báo giới Hàn Quốc bất ngờ phát hiện ra một sự thật rằng, Lee Ji Ah từng là vợ của một ngôi sao nhạc rock giàu có và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Lee Ji Ah đã quyết định giữ bí mật này tới khi chết và không thổ lộ với bất kỳ ai, thậm chí là người yêu của cô lúc bấy giờ là nam diễn viên Jung Woo Sung.
Lee Ji Ah và Jung Woo Sung trở thành tình nhân sau lần hợp tác trong bộ phim
Lee Ji Ah và Jung Woo Sung trở thành tình nhân sau lần hợp tác trong bộ phim Athena

Thông tin động trời này được công bố không chỉ khiến cho sự nghiệp và cuộc sống của Lee Ji Ah bị xáo trộn mà ngay cả chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của cô và “đàn anh” Jung Woo Sung khi đó cũng nhanh chóng đi tới hồi kết vì không chịu nổi áp lực của dự luận. Là một người bạn thân thiết của nam diễn viên Jung Woo Sung, Lee Jung Jae thực sư thấy tiếc nuối cho người bạn thân của mình.

Lee Jung Jae và Jung Woo Sung cùng khởi nghiệp một thời điểm với nhau. Cả hai hiễn đã trở thành diễn viên hạng A của màn ảnh xứ kim chi. Chứng kiến người bạn thân hoang mang, đau khổ và thậm chí tuyệt vọng khi phát hiện thân thế thật của người yêu, Lee Jung Jae thực sự đau lòng.

Hai năm sau sự việc đó, Lee Jung Jae quyết định kể toàn bộ sự việc với báo giới để mọi người hiểu hơn về Jung Woo Sung và Lee Ji Ah. Gần đây, một số tờ báo lá cải của Hàn Quốc đưa tin, cặp tình nhân của Athena đã nối lại tình xưa và đang bí mật lên kế hoạch tổ chức đám cưới vì nữ diễn viên Lee Ji Ah đã mang bầu. Lee Jung Jae cho biết, toàn bộ những thông tin này là bịa đặt bởi sự thật là, Lee Ji Ah và Jung Woo Sung đã không còn gặp lại nhau kể từ sau scandal năm 2010.

Nam diễn viên Lee Jung Jae tiếc nuối cho chuyện tình của Lee Ji Ah và Jung Woo Sung
Nam diễn viên Lee Jung Jae tiếc nuối cho chuyện tình của Lee Ji Ah và Jung Woo Sung

“Tôi rất tiếc vì đã không có mặt vào thời điểm Jung Woo Sung và Lee Ji Ah đối mặt với scandal”, Lee Jung Jae tâm sự về sự tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời anh.

“Hai người đó chia tay bởi báo giới nói quá nhiều điều không đúng về họ và khiến cuộc sống của họ thực sự căng thẳng. Chính điều này đã khiến họ không dám nối lại tình cảm với nhau. Tôi nghĩ, Jung Woo Sung và Lee Ji Ah nên tiếp tục yêu nhau.

Tôi là bạn của họ và lẽ ra tôi nên làm gì đó để giúp những người bạn của mình vượt qua giai đoàn khó khăn đó. Lee Ji Ah đã che giấu quá khứ của cô ấy còn Jung Woo Sung luôn cố gắng lý giải với dư luận trên truyền hình. Song, mọi chuyện đã đi theo một hướng khác, xấu hơn”, Lee Jung Jae tâm sự trong một bài phỏng vấn hồi tháng 2 này.

Lee Jung Jae và Jung Woo Sung từng hợp tác ăn ý trong bộ phim
Lee Jung Jae và Jung Woo Sung từng hợp tác ăn ý trong bộ phim City of the Rising Sun

Nam diễn viên ngoài tứ tuần cho rằng, điều khó khăn nhất với một người nghệ sĩ chính là đối mặt với những áp lực từ dư luận và phản ứng trước những thông tin không chính xác về mình. Anh cũng kêu gọi truyền thông nên tôn trọng cuộc sống riêng của những người làm nghệ thuật và ngừng khai thác đời tư của họ.

Lee Jung Jae cũng mong báo giới để yên cho Jung Woo Sung và Lee Ji Ah được sống một cuộc sống bình thường sau những sóng gió năm 2010. Nữ diễn viên của Tứ thần ký đã tái xuất vào giữa năm ngoái sau gần hai năm ở ẩn để tìm kiếm sự tĩnh tâm và xua đuổi nỗi sợ hãi vì stress kéo dài.
Trong những ngày đầu năm mới, nam diễn viên của Cảm xúc ngày nào chia sẻ, anh mong cho những người thân và người bạn của mình một năm mới tốt lành. Anh cũng hi vọng, sẽ sớm được hợp tác cùng người bạn thân thiết Jung Woo Sung trong một dự án điển ảnh mới. Hai người đã rất ăn ý và thành công khi cùng tham gia bộ phimCity of the Rising Sun.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)