Kim Kardashian muốn ly dị thật nhanh để chăm lo cho đứa con trong bụng

 Kim Kardashian muốn ly dị thật nhanh để chăm lo cho đứa con trong bụng
(Dân trí) - Người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian mang bầu với bồ mới khi mà cô còn chưa hoàn tất thủ tục ly dị với chồng cũ Kris Humphries.

Kim Kardashian kết thúc cuộc hôn nhân vỏn vẹn 72 ngày với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries vào tháng 10/2011. Khi vừa chia tay chồng ít tuần, Kim đã có bồ mới là Rapper danh tiếng Kanye West và hiện tại, cô Kim đang mang bầu chừng 4 tháng với chàng ca sỹ da màu.

Giờ đây, khi đang mang bầu mà thủ tục ly dị với chồng cũ chưa xong, cô Kim rất không thoải mái, người đẹp đang hối thúc các luật sư giúp cô hoàn tất công việc này nhanh chóng trước khi cô sinh con vào mùa hè.
Kim đang mang bầu đứa con đầu lòng
Kim đang mang bầu đứa con đầu lòng

“Tôi tin rằng việc hoàn tất thủ tục ly hôn sẽ giúp tôi có thể khởi đầu cuộc sống mới trọn vẹn. Một trang sách của đời tôi đã đóng lại và một trang khác đang cần mở ra, tôi tin chồng cũ của mình cũng nên nghĩ như vậy,” Kim nói.

Cầu thủ bóng rổ Kris Humphries thì tỏ ra “dửng dưng” với thông tin này, anh cho biết việc vợ cũ mang bầu “không kế hoạch” trong khi thủ tục ly dị còn chưa hoàn tất là vô nghĩa và không có lý do gì phải đẩy nhanh việc hoàn tất thủ tục ly dị.

Trong đơn gửi tòa án, cô Kim viết: “Tôi không muốn còn trong tình trạng kết hôn khi tôi đã có thai với người khác. Tôi mong tòa giải quyết sớm vụ xin ly hôn của tôi để tôi đủ sức khỏe chăm sóc đứa con trong bụng.”

Cô Kim cũng khẳng định, tiền bạc không phải vấn đề rắc rối trong cuộc hôn nhân của cô với chồng cũ.

VN

Theo People

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)