Kate Upton yêu nhất đôi mắt mình

 Kate Upton yêu nhất đôi mắt mình
(Dân trí) - Siêu mẫu của tạp chí áo tắm Sports Illustrated Kate Upton gây bất ngờ khi tiết lộ với báo giới rằng cô yêu nhất đôi mắt chứ không phải “vòng một trứ danh” của mình.

Kate Upton nổi tiếng với thân hình bốc lửa, người mẫu của trang bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated 2012 và 2013 được biết tới bởi vòng một cực kỳ hấp dẫn, tuy nhiên như chân dài 9X chia sẻ thì cô yêu thích nhất đôi mắt chứ không phải vòng một của mình.

Trả lời phỏng vấn, người đẹp Mỹ nói: “Tôi yêu nhất đôi mắt của mình vì nó là phần biểu cảm nhất trên cơ thể tôi. Trong các buổi chụp hình, tôi nỗ lực hết sức để biểu cảm qua ánh mắt.”
Kate Upton gợi cảm tới từng cen ti met
Kate Upton gợi cảm tới từng cen ti met

Kate Upton cũng tiết lộ, cá nhân cô sở hữu rất nhiều bộ áo tắm bởi cô sinh ra và lớn lên gần bãi biển Florida. Vì thế khi diện áo tắm chụp ảnh, cô không cảm thấy quá ngại ngần.

Sở hữu thân hình đầy đặn và những đường cong quyến rũ, người mẫu tóc vàng cho biết, cô ăn uống đầy đủ và không bâo giờ nhịn ăn để giữ dáng. “Tôi muốn trở thành hình mẫu tốt của các cô gái trẻ.”

Bên cạnh những thông tin tích cực, Kate Upton cũng dính tin đồn “chảnh chọe” với dàn người mẫu của Sports Illustrated khiến các người mẫu của tạp chí này không muốn trò chuyện hay gần gũi với cô.
Kate Upton gợi cảm tới từng cen ti met

Một nguồn tin cho hay: “Hiển nhiên là các người mẫu khác đều ghen tỵ với Kate vì cô ấy là gương mặt trang bìa của tạp chí Sports Illustrated trong 2 năm liền tuy nhiên Kate cũng không phải người thân thiện dễ gần và cô ấy không cần bắt chuyện với các đồng nghiệp.”

VN

Theo News

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)