Hoàng Quyên làm mới "Người em yêu mãi"

 Hoàng Quyên làm mới
(Dân trí) - Hát người em yêu mãi với phong cách jazz, Hoàng Quyên có thêm không gian để phiêu linh và thể hiện sự sáng tạo trong cách hát và cô đã có một tiết mục thành công.

Người em yêu mãi là ca khúc mi ca tác gi tr Phm Hi Âu tng được n ca s Nguyn Ngc Anh th hin thành công nhưng vi bn phi mi theo hơi hướng acoustic, Hoàng Quyên đã thi hn vào bài này mt sc thái hoàn toàn mi l. Thành công ca tiết mc này còn nh đóng góp ca dàn nhc acoustic vi pianist: Lý Huỳnh Long, trng jazz: Quc Bình, đc bit là xut hin ca ngh s chơi đàn electric double bass - Matt Willis.

Khác v

Khác vi ca khúc đầu tiên, Hoàng Quyên th hin thoi mái ca khúc do giám đc âm nhc Huy Tun la chn. Bài hát mang hơi hướng jazz giúp Quyên có thêm không gian đ phiêu linh và th hin s sáng to trong cách hát. Dù s hu mt k thut thanh nhc khá tt nhưng Quyên hát to cm giác thoi mái cho người nghe ch không chú trng phô trương ging và điu này đã giúp cô to được si dây cm xúc kết ni vi khán gi như cách mà n ca s M Linh đã hướng dn. Điều đó được giám khảo Quốc Trung chỉ ra khá rõ.

“Tôi không nghĩ mt bài hát nhc jazz nhưng em li th hin theo cách ca em, tôi đánh giá cao nht là cái s trong sáng nó đúng vi la tui ca em. Không sướt mướt, nó gì đây rt man mác, nhí nhnh và điu đó em đã ghi du n trong bài hát cho dù đã có người hát trước đây, đó là thành công ca em và tôi đánh giá s thông minh, cách x lý ca em rt cao trong bài hát này.”

Xem lại Người em yêu mãi của Hoàng Quyên:

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)