Hoàng Quyên khiến giám khảo “không thể ngồi yên”

 Hoàng Quyên khiến giám khảo “không thể ngồi yên”
(Dân trí) - Hoàng Quyên đã rất thành công với ca khúc của danh ca Whitney Houston - Try it on my own. Đây được đánh giá là một trong những phần trình diễn thành công nhất của cô tại Vietnam Idol năm nay, tới nỗi các giám khảo phải đứng cả dậy.

Try it on my own không phải là một ca khúc dễ thể hiện, đặc biệt là khi nó quá thành công với giọng hát của Diva Whitney Houston. Đ th hin tt nhng tình cm trong bài hát, bên cnh s tr giúp ca chuyên gia Anh ng, n ca s M Linh đã gii thích cho Quyên ni dung bài hát đ giúp cô hiu được nhng thông đip ý nghĩa trong ca khúc này. Những điều đó đã giúp Hoàng Quyên rất nhiều trong phần trình diễn của cô.

Hoàng Quyên đã rất thành công với ca khúc này
Hoàng Quyên đã rất thành công với ca khúc này

Đây là lần thứ 2 Hoàng Quyên thể hiện một ca khúc tiếng Anh trong cuộc thi Vietnam Idol, và Try it on my own được xem là bài hát khai thác tt c nhng thế mnh ca Hoàng Quyên: quãng ging trm, kh năng cm âm, x lý sang trng và nhng nt ngân căng tròn ca Hoàng Quyên, đc bit phn chuyn đon cui giúp cô bt sáng trên sân khu Vietnam Idol. Vi tiết mc xut sc nht đêm, ca ba giám kho đã cùng đng lên đ chúc mng cho thành công ca cô gái người Tày này.

“Không th tin được. Đây là ln th 2 em hát tiếng Anh đúng không?. Tht s ch không còn n tượng vi bài hát đu tiên em hát na đến khi em hát bài này. Ch đang cm nhn đang có mt ngh s đang to sáng trên sân khu có mt ging hát đy tâm hn bên trong, em đúng là mt tài năng em ơi!” Mỹ Tâm xúc động thốt lên.

Giám khảo đã đứng cả dậy
Giám khảo đã đứng cả dậy

Giám kho Quc Trung thì “nghiêm trọng” hơn: “Trước tiên tôi phi nói bài hát ca em hoàn toàn đánh gc tôi, nhưng đến đây tôi mun chia s vi em và nhiu người khác rng mi ln chm thi Idol, tôi thc s rt s nghe nhng ca khúc ca Whitney Houston hay Celine Dion vì tôi cm giác các em ch biết mi Whitney và Celine thôi. Tôi mun trong bài hát này có mt câu là “I am not afraid to try” (tôi không e sợ phải cố gắng – PV) , em s phi th nhiu hơn na, các em phi mang đến cho tôi và áp đt vi giám kho chúng tôi nhng cái mi. Em đng s th thách và hãy m rng tt c nhng hiu biết như cái âm nhc vô tn, tôi mun các em phi mi m hơn na.”

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)