Hoài Linh: “Tôi ăn, ngủ và mơ về gương mặt thân quen”

 Hoài Linh:  “Tôi ăn, ngủ và mơ về gương mặt thân quen”
(Dân trí) - Không chỉ có khán giả hướng về gương mặt thân quen trong dịp cuối tuần để tiếp tục chiêm ngưỡng “sự phù phép” của các thí sinh mà giám khảo Hoài Linh cũng có tâm trạng nôn nao mong chờ đến ngày ghi hình phát sóng.

Vẫn còn đọng lại tiếng cười và những giây phút “xả stress” cho khán giả truyền hình trên cả nước trong chương trình Gương Mặt Thân Quen (GMTQ) do Công ty Sóng Vàng phối hợp Đài THVN-VTV sản xuất được phát sóng vào 9:20 tối thứ 7 hàng tuần. Số thứ 3 khép lại, mọi người vẫn còn tiếc nuối và tò mò đoán xem sự biến hóa tiếp theo của 6 thí sinh cho số thứ 4 sẽ “trông thế nào” khi họ biết Kyo York thành ca sỹ Hà Anh Tuấn, Thúy Uyên thành ca sỹ Madona, Khởi My thành ca sỹ Teen Justin Bieber, Phương Thanh thành bé Xuân Mai, Đại Nghĩa thành nữ ca sỹ hải ngoại Ý Lan và Chí Thiện thành ca sỹ ngoại quốc Baltimora….
Bộ ba giám khảo
Bộ ba giám khảo

Kyo York
Kyo York

Chí Thiện
Chí Thiện
Không chỉ có khán giả hướng về GMTQ trong sự mong đợi vào cuối tuần để tiếp tục chiêm ngưỡng “sự phù phép” của các thí sinh mà giám khảo Hoài Linh cũng có tâm trạng nôn nao mong chờ đến ngày ghi hình phát sóng. Là người có lịch làm việc kín cả hàng giờ mỗi ngày, anh luân phiên di chuyển liên tục từ nơi này đến nơi khác trong nước và nước ngoài. Theo bộc bạch của anh, làm gì thì làm anh vẫn suy nghĩ và nhớ về những hình ảnh đa sắc màu của lớp đàn em trong phần “lột xác” trở thành hình ảnh các gương mặt thân quen trong chương trình. Anh cảm nhận khi trở thành thành viên của BGK GMTQ là niềm vui thích mà anh có được trong cuộc đời nghề nghiệp của mình – không hẳn ở giám khảo Hoài Linh mà hai vị giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh cũng phải xác nhận rằng : …”được ngồi trên ghế nóng của GMTQ là sự yêu thích và thật sự thư giãn hoàn toàn…”. Với Hoài Linh, trông anh càng ngày càng đáng yêu hơn với cách “soi mói, tìm kẽ hở..”, các câu bắt bẻ, “đấu đá” lẫn nhau giữa các thành viên BGK cũng như đối với 6 thí sinh. Tuy nhiên tất cả mọi người đều yêu mến hình ảnh người anh đang làm công tác dẫn dắt, dạy dỗ lớp đàn em trở nên hoàn thiện hơn trong ánh mắt khán giả truyền hình. Sự thông cảm, chia sẻ của anh và BGK với 6 thí sinh là “ngòi nổ” để họ cống hiến hết mình và “diễn” với tất cả niềm đam mê với nghề - đó chính là sự nỗ lực trong mỗi thí sinh trong mỗi phần biến hóa – đồng nghĩa lời bộc bạch của giám khảo Hoài Linh : …Tôi ăn – ngủ và..mơ về Gương Mặt thân Quen..”
Khởi My
Khởi My

Đúng như lời của anh, ở show thứ 4- Kyo York làm một bước tiến vượt bậc đã làm BGK phải giật mình trong vai ca sỹ Hà Anh Tuấn – như giám khảo Mỹ Linh nói ..”chắc là Kyo phải ăn – ngủ cùng Hà anh Tuấn trong một tuần..” thật sự Kyo tìm hiểu rất kỹ về nhân vật mình thủ vai qua phong cách biểu diễn, cái đớt đớt khi hát… sự thành công anh đạt được là lời khen của giám khảo Mỹ Linh anh đẹp trai như Hà Anh Tuấn..và nhận được mức điểm 10 và 11 của 3 vị giám khảo. Đồng hành với Kyo lần này là “sự hy sinh” vì nghề của Phương Thanh trong phần hóa thân bé Xuân Mai. Để biến mình thành ca sỹ nhí, cô đã phải ép chặt ngực đến nỗi “khó thở” và thực hiện những động tác nhí nhảnh, hồn nhiên và vô tư như giám khảo Đức Huy nói: “…bé đang yêu quá – tôi thì thích em bé nên Bé làm cho tôi yêu bé mất…” – màn trình diễn bé Xuân Mai – Phương Thanh đã mang lại cho mọi người những kỷ niệm thời thơ ấu của trẻ thơ và kết quả cô giành được giải thưởng của tuần. Lại một màn xuất chiêu của Khởi My khi nhập vai ca sỹ Justin Bieber – cô hoàn toàn khác hẳn một Khởi My của Wonder girl, hay chị hai vùng sông nước – Cẩm Ly. Khởi My lột xác trở thành một Justin nghịch ngợm với những bước nhảy hip hop cá tính của tuổi mới lớn đến khi giám khảo Hoài Linh phải rời ghế và tiến thẳng về My để ôm cô trong tay khen ngợi …trong sự bất ngờ của khán giả..
Phương Thanh
Phương Thanh

MC Thanh Bạch chúc mừng Phương Thanh
MC Thanh Bạch chúc mừng Phương Thanh

Thúy Uyên thủ vai Madona – nữ ca sĩ lừng danh cũng đã chinh phục đến người xem bằng sự nổ lực vũ đạo của mình. Chí Thiện trong vai Tarzan boy của ca sỹ Balimora cũng mang đến khán giả những thích thú với điệu bộ và lối “thoát y” lộ liễu …của mình – kết thúc là phần trình diễn của Đại Nghĩa trong ca khúc nổi tiếng “Em đẹp nhất đêm nay” do Ý Lan đảm nhận đã khuấy động sân khấu bằng những bước nhảy uyển chuyển và trang phục lóng lánh… Chương trình khép lại, khán giả vẫn còn tiếc nuối và họ … chờ đợi điều kỳ diệu, lý thú ở chương trình số 5 tiếp theo….
Thúy Uyên
Thúy Uyên
Đại Nghĩa
Đại Nghĩa
VN
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)