Gan Lulu tuyên bố muốn hò hẹn với Tạ Đình Phong

 Gan Lulu tuyên bố muốn hò hẹn với Tạ Đình Phong
(Dân trí) - Gần đây, người mẫu chuyên chụp ảnh “nóng” Gan Lulu đã bất ngờ xuất hiện tại Hồng Kông, khiến báo giới xứ hương cảng rất tò mò. Đây là lần đầu tiên, Gan Lulu “có việc bận” tại Hồng Kông.
Gan Lulu là một nhân vật của truyền thông Trung Quốc. Sau khi tung lên mạng một loạt những bức ảnh nude và bán nude, và để mẹ ruột quay hình mình trong nhà tắm rồi cho lên mạng để tìm chồng, Gan Lulu được nhiều khán giả tại Hồng Kông, Đài Loan và ngay cả các quốc gia lân cận cũng biết tới.

Hotgirl Gan Lulu thổ lộ, cô rất hâm mộ và muốn được làm bạn diễn của Tạ Đình Phong
Hotgirl Gan Lulu thổ lộ, cô rất hâm mộ và muốn được làm bạn diễn của Tạ Đình Phong

Thời gian gần đây, Gan Lulu bất ngờ xuất hiện tại Hồng Kông. Trả lời báo giới, mẹ của Gan Lulu - đồng thời cũng là quản lý của cô cho biết, người đẹp ngoài 30 tuổi này đang bận rộn tại Hồng Kông. Bà cạnh mạnh mồm tuyên bố: “Tạ Đình Phong là người hậu thuẫn chúng tôi” khiến nhiều người bất ngờ.

Ngôi sao chuyên chụp ảnh nude giải thích, cô muốn bước chân vào làng giải trí Hồng Kông bằng cách góp mặt trong những bộ phim “người lớn” và mong muốn có Tạ Đình Phong hay Trần Quán Hy làm bạn diễn.

Gan Lulu thổ lộ, cô đã ngưỡng mộ Tạ Đình Phong từ khi còn nhỏ và bóng gió thể hiện mong muốn có một mối quan hệ “hơn bạn bè” với nam diễn viên điển trai này. “Anh ấy đã là người độc thân kể từ sau khi ly dị và tôi nghĩ anh ấy là người đáng tin”, Gan Lulu nói về Tạ Đình Phong.
Tạ Đình Phong
Tạ Đình Phong

Khi được hỏi về chuyện có ý định gặp gỡ nam diễn viên Tạ Đình Phong trong chuyến đi tới Hồng Kông lần này, Gan Lulu thừa nhận, hai bên đã có hò hẹn gặp nhau. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ chi tiết về buổi gặp gỡ vì muốn mọi người bất ngờ.

Theo truyền thông Hồng Kông, chuyến đi tới xứ hương cảng lần này của hotgirl đình đám đại lục đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các fan nam. Nhiều người đã xin chụp ảnh cùng cô, xin chữ ký của ngôi sao gợi cảm này.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)