Dưỡng trắng da cho nam giới

 Dưỡng trắng da cho nam giới
Oxy White với các thành phần AHA, BHA, vitamin C, chiết xuất tảo biển... cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi, giúp da trắng khỏe.

Nếu cách đây vài năm, chỉ có cảnh tượng các nàng kéo nhau đi mua phụ kiện làm đẹp, trong khi các chàng chỉ đi theo giúp nàng tay xách nách mang thì nay đã khác, nhiều chàng đã tự đi tìm mỹ phẩm cho mình.

Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc da cơ bản như sữa rửa mặt làm sạch da, kiểm soát nhờn, nam giới ngày nay còn quan tâm đến những sản phẩm dưỡng ẩm, dưỡng trắng. Theo khảo sát, hơn 70% các bạn nữ cho rằng những chàng trai có vẻ ngoài sáng láng, tươm tất dễ gây ấn tượng tốt trong lần gặp đầu tiên. Thế nên không khó hiểu khi cánh mày râu cũng bắt đầu rục rịch tân trang nhan sắc cho mình.

Nam giới cũng cần tút trắng da.

Nhu cầu dưỡng trắng của nam giới xuất hiện như một xu hướng chăm sóc da tất yếu. Vấn đề được quan tâm lúc này là: loại mỹ phẩm nào có thể “tút” da trắng nhưng vẫn không kém phần nam tính. Bởi quan niệm “da trắng” của nam giới không phải là “trắng như trứng gà bóc” của phái nữ. nên đối với nam giới, làn da trắng trẻo có nghĩa là sáng láng, mịn màng và săn chắc.

Là một trong những nhãn hàng tiên phong trong việc làm đẹp cho nam giới, Oxy đã bắt nhịp xu hướng làm đẹp mới và cho ra đời dòng sản phẩm dưỡng trắng Oxy White, gồm: sữa rửa mặt tút trắng Oxy White Splash và tinh chất dưỡng trắng Oxy White Essence. Với các thành phần như AHA, BHA, Vitamin C, chiết xuất tảo biển... dòng sản phẩm này giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện tình trạng da thô ráp, sần sùi, tút cho da trắng khỏe.

Không chỉ giúp phái mạnh trở nên nổi bật, sáng láng tự tin, Oxy White còn ra mắt nhiều hoạt động khác diễn ra từ ngày 14/1 đến 2/2. Truy cập www.oxyvn.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Thảo

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)