Đến Suối Tiên cầu duyên với Cây tình yêu

 Đến Suối Tiên cầu duyên với Cây tình yêu
(Dân trí) - Theo văn hóa tín ngưỡng dân gian, Ông Tơ Bà Nguyệt là 2 vị thần tiên có nhiệm vụ theo dõi chuyện tình duyên của con người.
Những đôi lứa yêu nhau muốn thành vợ chồng phải có ông tơ bà nguyệt se duyên bằng dây tơ hồng và ghi tên vào sổ tình duyên. Với mong muốn mang đến cho du khách nhiều điều may mắn về tình duyên, trong dịp năm mới, đặc biệt là vào ngày mùng 5 tết Nguyên Đán cũng là ngày lễ tình nhân 14/2, Suối Tiên tổ chức chương trình Nguyệt Lão se tơ – Trăm năm hạnh phúc. Bạn sẽ có dịp gặp gỡ hình ảnh Ông Tơ Bà Nguyệt đang se duyên cho những đôi lứa đang yêu và chính bạn cùng người yêu cũng sẽ được se duyên với những lời chúc trăm năm hạnh phúc. Ngoài ra, bên dòng Suối Tiên thơ mộng, những đôi lứa đang yêu sẽ được ghi tên mình vào dây tình yêu và tung lên cây tình yêu 200 năm tuổi. Dây tình yêu có ghi tên đôi lứa quấn chặt vào cây tình yêu như một minh chứng tình yêu hiện tại rất nồng thắm và ước nguyện sẽ nên duyên, bền chặt mãi mãi.
Đến Suối Tiên cầu duyên với Cây tình yêu

Nằm trong chuỗi chương trình thần tiên hội tụ, ngoài Ông Tơ Bà Nguyệt còn có các vị thần tiên như: Phật Di Lặc, Thần Tài – Ông Địa, Tam đa Phúc Lộc Thọ, Bát Tiên, tứ linh: Long Lân Quy Phụng, cùng hội tụ tại Suối Tiên để mang đến đầy đủ nhất những điềm lành, những điều tốt đẹp cho tất cả du khách gần xa. Phật Di Lặc biểu trưng cho sự an lành, vui vẻ. Gặp đức phật Di Lặc vào dịp đầu năm du khách sẽ có dịp xả bỏ những ưu phiền trong năm cũ, trọn hưởng một năm mới nhiều an vui, hạnh phúc. Thần Tài – Ông Địa là hai vị thần bảo vệ đất đai, nhà cửa giúp mọi người phát đạt. Một năm mới sẽ sung túc thuận lợi hơn khi du khách nhận được những lời chúc tài lộc của Thần Tài và ông Địa. Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ cũng hội tụ tại Suối Tiên trong dịp năm mới để mang đến cho du khách tiền tài, sức khỏe, phúc lộc đầy đủ.. Bát Tiên mỗi vị có một quyền phép riêng được Ngọc Hoàng Thượng Đế giao nhiệm vụ trừ yêu diệt quái mang lại bình an cho con người. Tứ Linh với bốn linh vật Long – Lân – Quy – Phụng sẽ mang lại nhiều an lành may mắn. Tây Du Ký với các nhân vật Đường Tăng – Tôn Ngộ Không – Trư Bát Giới – Sa Tăng biểu trưng cho chính nghĩa sẽ chiến thắng mọi yêu ma, quỷ quái; sự hiền lành, lương thiện luôn được thần tiên phù hộ.

Đến Suối Tiên vào ngày mùng 9 tết, du khách sẽ có dịp cùng tham gia lễ rước Ngũ Hành Thánh Mẫu Nương Nương Vi Hành Miền Đất Tứ Linh – các vị thánh mẫu là mẹ sinh dưỡng của muôn loài. Du khách sẽ được cùng cầu nguyện cho quốc thái dân an và nhiều điều may mắn cho gia đình.
Đến Suối Tiên cầu duyên với Cây tình yêu

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng và ước nguyện những điều may mắn với các vị thần tiên, du khách còn được hòa vào không khí vô cùng náo nhiệt của các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật chào năm mới như: show diễu hành Ngọc Ngà Châu Báu Thần Tiên Hội, show diễn sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh, Thủy Tinh, chương trình văn nghệ tổng hợp mừng xuân diễn ra liên tục nhiều xuất trong ngày.

Các công trình giải trí nổi bật như: Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ, biểu diễn Cá Heo và Sư Tử Biển, Lâu Đài Tuyết, Tàu Lượn Siêu Tốc, Xe Vượt Địa Hình, Long Mạch Thủy Dược Tiên, Bắn Súng Sơn, Phụng Hoàng Cung, phim 4D…. cùng hơn 150 công trình giải trí ấn tượng khác đang sẵn sàng phục vụ du khách.
Độc đáo hương vị cung đình tửu
Độc đáo hương vị cung đình tửu
Một chuyến du xuân đầy bất ngờ, thú vị đang chờ đón gia đình bạn tại Suối Tiên.

Một chuyến du xuân thật nhiều thú vị đang chờ bạn tại Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên.

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)