“Barbie xứ Hàn” mang bầu con đầu lòng

 “Barbie xứ Hàn” mang bầu con đầu lòng
(Dân trí) - Nữ diễn viên xinh đẹp của Hàn Quốc Han Chae Young, người vốn được báo giới xứ kim chi gọi là “Barbie xứ Hàn”, mới đây đã thông báo với người hâm mộ rằng, cô sắp làm mẹ và hiện đã mang bầu được 11 tuần.
Han Chae Young đã thông báo tin này cho người hâm mộ thông qua công ty quản lý - BH Entertainment. Sau 6 năm kết hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn, “barbie xứ kim chi” đã thực hiện ước mơ làm mẹ.
Nữ diễn viên xứ Hàn Han Chae Young hạnh phúc thông báo, cô sắp làm mẹ
Nữ diễn viên xứ Hàn Han Chae Young hạnh phúc thông báo, cô sắp làm mẹ

Người đại diện của Han Chae Young cho biết: “Han Chae Young gần đây đã tới bệnh viện kiểm tra và được thông báo, cô đã mang bầu được 11 tuần. Han Chae Young và gia đình của cô ấy đều rất vui khi biết được tin này”.

Kể từ sau khi lập gia đình, Han Chae Young vẫn chăm chỉ với các hoạt động của làng giải trí. Trong thời điểm mang bầu này, Han Chae Young vẫn giữ lịch làm việc như trước đây và đảm bảo cả hai mẹ con khỏe mạnh.

Năm 2007, người đẹp xứ kim chi gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tuyên bố lên xe hoa với một doanh nhân giàu có tên là Choi Dong Joon.
Sau đám cưới hoành tráng và tốn kém tại Hàn Quốc, Han Chae Young dành hơn một năm nghỉ ngơi, thư giãn và đi du lịch rồi nhanh chóng trở lại với công việc. Cô không chỉ góp mặt tại các sự kiện của Hàn Quốc mà tại Trung Quốc, người đẹp sở hữu “vòng một” nóng bỏng cũng được báo giới “săn đón” rất nhiều.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)