10 mẹo nhỏ giúp có được chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng như ý!

10 mẹo nhỏ giúp có được chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng như ý!

Chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng đang tạo ra cơn sốt thực sự tại Việt Nam. Nhưng để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý và yên tâm về chất lượng thì lại là chuyện không hề đơn giản chút nào!

Với việc các nhà cung cấp đưa ra hàng loạt các mẫu mã, kiểu dáng và giá thành hấp dẫn, nhưng chất lượng thì lại chưa được kiểm định, khiến cho người mua hàng có những băn khoăn không nhỏ trong qua trình mua hàng!

Qua tìm hiểu thị trường chúng tôi xin đưa ra cho bạn 10 mẹo nhỏ giúp bạn có thể đơn giản hơn trong quá trình mua hàng:

1. Điện thoại được cung cấp bởi các nhà cung cấp chính hãng. Chế độ bảo hành dài hạn và uy tín. Hãy chắc rằng bạn có thể mang máy tới bảo hành bất kì khi nào máy có sự cố.

2. Tìm đến những cửa hàng lớn để mua hàng, không nên vì tiện hoặc hiếu kì mà mua hàng tại các cửa hàng nhỏ, chưa có tên tuổi. Ngày hôm nay bạn mua hàng thì ngày hôm sau có thể cửa hàng nhỏ đó đã đóng cửa rồi.

3. Kiểm tra tem chính hãng của máy. Với hàng công ty chắc chắn sẽ có tem chính hãng đi kèm. Còn nếu không có tem hãy coi chừng vì có thể bạn sẽ phải lĩnh đủ.

4. Hỏi người bán hàng về hộp máy. Với những hàng công ty chắc chắn sẽ có hộp, còn hàng không có hộp có thể đó là hàng nhái hoặc hàng nhập lậu.

5. Hỏi cửa hàng bạn định mua hàng xem họ có bán linh phụ kiện để có thể thay thế khi máy bạn cần không. Nếu họ không có thì đơn giản là hàng đó không phải chính hãng!

6. Lắp 2 sim và nghe gọi đồng thời để kiểm tra độ ổn định và chất lượng âm thanh của máy. Với chất lượng âm thanh và sóng tốt bạn sẽ yên tâm mỗi khi thực hiện các cuộc gọi ở bất kì đâu và khi nào.

7. Đừng ham hàng rẻ! Với 1 chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng chính hãng, bạn sẽ không thể có một mức giá quá thấp. Việc chênh 200 “ 300k là chuyện hoàn toàn có thể chấp nhận! Khi hàng của bạn được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và chế độ bảo hành uy tín.

8. Với những hãng điện thoại uy tín và chất lượng đảm bảo chắc chắn họ sẽ cho bạn đổi máy mới khi có sự cố trong 3 ngày đầu. Điều mà những hãng điện thoại nhỏ và kém chất lượng sẽ không thể có.

9. Tìm mua những chiếc điện thoại đã được quảng cáo trên các phương tiện truyền thông uy tín như báo, đài. Ngoài ra khi bạn xem hàng trên mạng hãy đảm bảo hình ảnh bạn xem là ảnh chụp trực tiếp. Với những mẫu mã đó bạn sẽ phần nào yên tâm về chất lượng và kiểu dáng.

10. Phiếu bảo hành phải ghi rõ số Imei của máy và địa chỉ trung tâm bảo hành.

Với 10 mẹo nhỏ trên, Hiếu Linh Mobile hi vọng bạn sẽ tìm được 1 chiếc điện thoại như ý!

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: 24h.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)