Rafa Benitez nhận nhiệm vụ phải đoạt vé dự Champions League

 Rafa Benitez nhận nhiệm vụ phải đoạt vé dự Champions League
(Dân trí) - Khi mà mục tiêu vô địch đã trở nên xa vời đối với Chelsea, ông chủ Abramovich đã chỉ thị cho HLV Benitez bằng mọi giá phải đoạt vé dự Champions League trong mùa này.
Ngày hôm qua, Giám đốc kỹ thuật của Chelsea, Michael Emenalo đã thân chinh xuống sân tập CLB để gặp gỡ HLV Benitez, truyền đạt “chỉ thị” của ông chủ Abramovich. Theo đó, bằng mọi giá chiến lược gia người Tây Ban Nha phải mang về vé dự Champions League cho The Blues trong mùa này.
Khi giấc mơ vô địch đã xa vời, mục tiêu đoạt vé dự Champions League được xem là phù hợp với Chelsea
Khi giấc mơ vô địch đã xa vời, mục tiêu đoạt vé dự Champions League được xem là phù hợp với Chelsea

Đây được xem là mục tiêu phù hợp đối với đội chủ sân Stamford Bridge khi giấc mơ vô địch của Chelsea gần như đã chấm dứt khi hiện tại, họ đang kém đội đầu bảng MU tới 11 điểm trên BXH.

Tiết lộ trước báo giới, HLV tạm quyền người Tây Ban Nha cho hay: “Tôi sẽ nói tất cả những gì tôi được truyền đạt. Như các bạn đã biết, tôi vừa có buổi gặp gỡ với Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Chúng tôi đã nói chuyện về tình hình của đội bóng và nhiệm vụ của tôi là đoạt vé dự Champions League mùa tới, đồng thời tiến sâu nhất có thể trên tất cả mặt trận mà Chelsea tham dự (FA Cup, Europa League).

Trong 10 ngày qua, chúng tôi đã có trận đấu tuyệt với Arsenal nhưng những cuộc đọ sức với Swansea lại không được như mong đợi, cơ hội của Chelsea trong trận đá lại với Brentford. Sau tất cả những gì đã trải qua, tôi tin rằng The Blues đủ sức nằm trong tốp 4 Premier League.

Mùa giải năm ngoái, Chelsea chỉ đứng thứ 5 trên BXH Premier League nhưng vì là nhà vô địch Champions League nên họ được “đặc cách” tham dự giải đấu này.Tuy nhiên, trong bối cảnh đã bị “đá văng” khỏi Champions League mùa này, thày trò Benitez cần phải rất cố gắng nếu không muốn “vỡ mộng”.

Đêm nay, Chelsea sẽ phải đối diện với Reading trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng với chấn thương của P.Cech, Romeu và David Luiz, bên cạnh đó là án treo giò của Eden Hazard. Ngoài ra những cầu thủ như Obi Mikel, Victor Moses cũng không thể góp mặt vì bận thi đấu ở CAN 2013.

H.Long

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)