C. Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đại thắng Getafe

 C. Ronaldo lập hattrick, Real Madrid đại thắng Getafe
(Dân trí) - Chơi bế tắc ở hiệp 1, tuy nhiên Real Madrid đã chơi bùng nổ ở hiệp 2 để đánh bại Getafe 4-0 tại Bernabeu. C. Ronaldo tỏa sáng với cú hattrick, bàn thắng còn lại được ghi do công Sergio Ramos.
Real Madrid nhập cuộc tại Bernabeu chiều nay với khao khát phục hận đối thủ cùng thành phố Getafe bởi ở lượt đi, trận thua 1-2 tại Coliseum đã mở ra một chu kỳ khủng hoảng dưới thời Mourinho và họ bị Barca bỏ quá xa trên BXH Liga.
C. Ronaldo giúp Real Madrid phục hận thành công Getafe
C. Ronaldo giúp Real Madrid phục hận thành công Getafe

Đoàn quân HLV Jose Mourinho đã thực sự bế tắc ở hiệp 1 khi họ bị Getafe khóa chặt hoàn toàn đường vào khung thành Moya. Bên cạnh đó, hàng thủ Real Madrid liên tục để lộ sơ hở trong phòng ngự và nếu các chân sút Getafe tỉnh táo hơn, Adan đã phải vào lưới nhặt bóng.

Nhưng sự bùng nổ trong hiệp 2 đã giúp Real Madrid tạo nên sự khác biệt. Sergio Ramos tỏa sáng với bàn thắng khai thông thế bế tắc. Và những phút tiếp theo, C. Ronaldo tỏa sáng với cú hattrick giúp Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc 4-0 tại Bernabeu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nâng số bàn thắng tại La Liga năm nay lên con số 21.

Chiến thắng này giúp Real Madrid vẫn đứng thứ 3 ở La Liga và thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barca xuống còn 12 điểm. Bên cạnh đó, đoàn quân HLV Jose Mourinho có được tâm lý khá tốt trước trận Siêu kinh điển với Barca ở bán kết Cúp nhà Vua giữa tuần tới.
Iker Casillas chấn thương, Mourinho vẫn đặt niềm tin vào thủ thành dự bị Adan trước khung gỗ. Xabi Alonso, Khedira cùng ngồi ngoài nhường suất đá ở giữa sân cho cặp Essien-Luka Modric. Hàng công vẫn là những gương mặt quen thuộc như Di Maria, Oezil, C. Ronaldo và Higuain.

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)