Yahoo thay đổi giao diện

Yahoo bắt đầu thử nghiệm thiết kế mới trên cổng trang web đã khá phổ biến của mình, nhằm gia tăng tiện ích cho người sử dụng và doanh thu cho nhà cung cấp dịch vụ.

Khách hàng tại các nước Anh, Pháp, Ấn Độ và Mỹ sẽ được thử nghiệm thiết kế thế hệ mới trên Yahoo.com.

Theo Yahoo, sự thay đổi này sẽ làm trang web thêm tiện ích cho người sử dụng và tăng doanh thu cho nhà cung cấp dịch vụ. Đại diện của Yahoo cho biết: Khách hàng sẽ được trợ giúp nhiều hơn và tiết kiệm được thời gian.

Yahoo chuẩn bị nhận ý kiến phản hồi từ số lượng khách hàng nhất định về thiết kế mới, trước khi tung ra phiên bản cuối cùng trong các tháng tới.

Sự xuất hiện thiết kế mới của Yahoo.com nằm trong chiến lược của công ty về tăng cường tính thông dụng của cổng điện tử này. Trang chủ Yahoo sẽ có một khu đặc biệt với các thanh công cụ. Tại đây, người truy cập có thể xem dự báo thời tiết hay hay mở tài khoản trên Yahoo, Google và AOL.

Giao diện mới của Yahoo sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian. Ảnh: CNews.

Yahoo cũng thông báo sẽ mở một trang web nhạc Yahoo Music để truyền tải thông tin về các bài hát và ca sĩ từ các trang thông tin điện tử khác, như iTunes của Apple hay Amazone.com. Ông Scott Moore, người phụ trách bộ phận Media - Bussiness của Yahoo cho biết, họ sẽ mở Yahoo Music trong vài tuần kế tiếp. Yahoo cũng dự định bố trí nội dung của các công ty khác trên trang chủ Yahoo News.

Giám đốc điều hành Eric Schmidt cho biết thêm, Yahoo và Google sẽ không hợp tác quảng cáo từ ngày 11/10. Trước đó, Google không hợp tác cùng Yahoo trong ba tháng để có thời gian kiểm tra hợp đồng. Trong kinh doanh, thời gian là tiền bạc. Tôi sẽ không đợi thêm nữa. Chúng tôi không biết họ nghĩ gì về việc hợp tác này, ông Schmidt nói.

Giữa tháng 6/2008, Yahoo và Google ký hợp đồng hợp tác trên thị tường quảng cáo trực tuyến. Chương trình hợp tác áp dụng cho hoạt động của Yahoo tại Mỹ và Canada. Thời hạn hợp đồng là 10 năm. Google nhận tiền trực tiếp từ các nhà quảng cáo. Google sẽ chia một phần số tiền cho Yahoo.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Cnews

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)