'Sốt' mặt hàng phụ kiện di động

'Sốt' mặt hàng phụ kiện di động

Nâng cấp điện thoại đang trở thành mốt của nhiều người, với những mặt hàng phụ kiện khá đa dạng, bạn có thể dễ dàng nâng cấp hay trang trí cho chú dế của mình trở nên độc đáo và mới lạ hơn.

Loa nghe nhạc di động - nhiều sự lựa chọn

ThiÌ£ trươÌ€ng phuÌ£ kiêÌ£n cho điêÌ£n thoaÌ£i di đôÌ£ng trong thơÌ€i gian gâÌ€n đây đang có những bước phát triển tốt với khá nhiều mẫu mã, sản phẩm mới lạ. Những mặt hàng như tai nghe, vỏ maÌ€u, bao da, cáp, pin, sạc, thẻ nhớ¦ được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, loa nghe nhaÌ£c, thẻ nhớ đang sốt hàng thậm chí cung không đủ cầu. ĐiêÌ€u naÌ€y cũng dễ hiểu viÌ€ hiêÌ£n nay có nhiêÌ€u mẫu điêÌ£n thoaÌ£i nghe nhaÌ£c giá rẻ xuất hiêÌ£n, kéo theo nhu câÌ€u nâng cấp thẻ nhớ vaÌ€ duÌ€ng loa nghe nhaÌ£c để có thể thưởng thức âm nhạc với chất lươÌ£ng tốt hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình cũng như tương tác tốt với "dế yêu" không phải điều dễ dàng.

Spearker Bag - loa nghe nhạc ngộ nghĩnh rất được bạn trẻ yêu thích

Nếu như viêÌ£c choÌ£n thẻ nhớ đối với baÌ£n khá đơn giản, thiÌ€ viêÌ£c choÌ£n môÌ£t chiếc loa nghe nhaÌ£c ưng ý laÌ£i hơi khó khăn hơn đôi chút. Loa nghe nhaÌ£c daÌ€nh cho điêÌ£n thoaÌ£i di đôÌ£ng thươÌ€ng mang thiết kế nhỏ, goÌ£n vaÌ€ đeÌ£p. Tuy công suất phát ra chỉ trong phaÌ£m vi nhỏ nhưng chất lươÌ£ng âm thanh khá chuẩn, trong trẻo vaÌ€ sinh đôÌ£ng.

Hiện nay có khá nhiều loại loa di động với giá cả và chất lượng khác nhau. Các bạn trẻ ưa hàng độc và thích sự linh hoạt thì thường chọn loại loa Speaker Bag với giá bán lẻ khoảng 135.000 VND. Đây là loại loa nhỏ, có hình chiếc ví khá ngộ nghĩnh. Khi sử dụng, bạn có thể để máy trong loa và xách đi đủ mọi nơi. Có công suất lớn hơn cũng như kiểu dáng lạ hơn, loa 3 chân hiện đang là mặt hàng được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh đó, hiện nay một số đơn vị cũng đã nhập loại loa MD-28 hay TD - 01 có chất lượng âm thanh tốt hơn.

Đa số đêÌ€u duÌ€ng giắc nối 3,5mm (hoăÌ£c đâÌ€u chuyển sang 3,5mm) để nối loa vaÌ€ điêÌ£n thoaÌ£i di đôÌ£ng cho ra chất lươÌ£ng tốt nhất. Giá cả của những mẫu loa naÌ€y khá mêÌ€m, dao đôÌ£ng tưÌ€ 130.000 VND đến 300.000 VND. Khi mua, baÌ£n nên choÌ£n những loaÌ£i loa có thể duÌ€ng cho nhiêÌ€u doÌ€ng điêÌ£n thoaÌ£i để nếu sau naÌ€y có đổi dế khác vẫn sử duÌ£ng loa đó. MôÌ£t điêÌ€u quan troÌ£ng nữa trong lúc choÌ£n lưÌ£a laÌ€ baÌ£n nên nghe thử nhiêÌ€u căÌ£p loa khác nhau để so sánh chất lươÌ£ng vaÌ€ ưu - khuyết của tưÌ€ng loaÌ£i trước khi đưa ra quyết điÌ£nh mua sản phẩm.

Sạc khẩn cấp - Không lỡ việc gấp

Bên caÌ£nh đó, saÌ£c khẩn cấp - môÌ£t phuÌ£ kiêÌ£n mới vưÌ€a xuất hiêÌ£n trên thiÌ£ trươÌ€ng cũng đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng. So với saÌ£c đa năng, saÌ£c nhanh hay saÌ£c xe hơi, thiết biÌ£ saÌ£c khẩn cấp naÌ€y coÌ€n hơn hẳn ở đôÌ£ tiêÌ£n lơÌ£i vaÌ€ hữu duÌ£ng. DuÌ£ng cuÌ£ naÌ€y khá nhỏ, tích hợp nguồn điện trong những viên pin AA giúp bạn duy trì năng lươÌ£ng pin của điêÌ£n thoaÌ£i của miÌ€nh một cách nhanh nhất.

Sạc khẩn cấp có thể sử dụng để duy trì pin điện thoại trong 3 ngày

Thiết biÌ£ khá đôÌ£c đáo naÌ€y có 2 loaÌ£i vaÌ€ duÌ€ng đươÌ£c cho hâÌ€u hết các mẫu điêÌ£n thoaÌ£i doÌ€ng Nokia, Samsung, Sony Ericsson hay Motorola: loaÌ£i sử duÌ£ng 1 Pin tiểu AA cho thơÌ€i gian đaÌ€m thoaÌ£i trong khoảng 2 giơÌ€ vaÌ€ loaÌ£i duÌ€ng 2 Pin tiểu AA thiÌ€ sẽ giúp thơÌ€i gian đaÌ€m thoaÌ£i đến 5 giơÌ€; thời gian chờ có thể lên tới 3 ngày. Sản phẩm này hiện có bán tại Thegioididong.com với giá 115.000 VND/cái.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tìm những địa chỉ đang khuyến mãi phụ kiện để chọn mua, ví dụ như hệ thống Thegioididong.com đang có chương trình giảm giá nhiêÌ€u phụ kiện với giá hấp dẫn. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành một đổi một, đây là địa chỉ đáng để quan tâm.

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tùng - GiangVien

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)