Dell giới thiệu công nghệ bảo vệ 'tính riêng tư' màn hình laptop

Dell giới thiệu công nghệ bảo vệ 'tính riêng tư' màn hình laptop

Dell Inc. hôm qua (24/9) chính thức giới thiệu ra thị trường giải pháp công nghệ bảo vệ tính riêng tư cho màn hình máy tính xách tay trước những con mắt tò mò của những người ngồi bên cạnh.

Nhà sản xuất cho biết giải pháp công nghệ này sẽ được ứng dụng trên cả nền tảng phần cứng và phần mềm của máy tính xách tay. Chức năng chính của nó là giảm thiểu góc nhìn màn hình LCD của máy tính xách tay khiến người ngồi bên cạnh nếu có liếc qua cũng sẽ chỉ nhìn được những đường sọc đen trắng và logo của Dell mà thôi.
 
Hiện Dell chưa tiết lộ nhiều thông tin về giải pháp công nghệ này. Song các chuyên gia nhận định để có thể thực hiện được điều này màn hình LCD sẽ cần một nguồn phát sáng sau (backlight) cực mạnh thì mới có thể thay đổi được hình ảnh trên màn hình và giảm góc nhìn.
 
Dell đặt tên cho công nghệ này là one-touch privacy “ Công nghệ bảo vệ tính riêng tư một chạm. Người dùng có thể kích hoạt tính năng này chỉ bằng một phím bấm duy nhất trên bàn phím.
 
Hiện công nghệ này đã được tích hợp trên sản phẩm Dell Latitute E6400 nếu như người dùng chấp nhận trả thêm một khoản phí khoảng 160 USD.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Reghardware

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)