Apple thay thế bộ sạc pin, hoàn thiện tính năng của iPhone 3G

Apple thay thế bộ sạc pin, hoàn thiện tính năng của iPhone 3G

Hãng Apple (Mỹ) vừa thông báo sẽ thay thế bộ sạc pin bán kèm với loại điện thoại di động mới iPhone 3G. Lý do của việc thay thế này là chiếc ngạnh chĩa ra của iPhone 3G có nguy cơ bị gãy cũng như khiến người sử dụng bị điện giật.

Trong thông báo đưa lên website, Apple cho biết "mặc dù đã xuất hiện một số trường hợp các bộ sạc pin bị gãy, nhưng đến nay chưa gây thương vong về người". Apple khẳng định sự an toàn cho người tiêu dùng luôn là ưu tiên của hãng, do đó, Apple "tự nguyện thay thế miễn phí" bộ sạc pin Ultracompact USB được bán kèm iPhone 3G. Việc thay thế này sẽ được tiến hành tại các thị trường Nhật Bản, Canada, Mehico, Mỹ và nhiều nước Nam Mỹ.

Theo Apple, trong khi chờ đợi thay thế bộ sạc pin mới hiện nay, người sử dụng iPhone 3G nên sạc điện thoại bằng cách nạp pin từ máy tính hoặc từ bộ sạc tiêu chuẩn của Apple. Các thông tin hướng dẫn thay thế bộ sạc trên được Apple công bố trực tuyến trên website của tập đoàn này.

Điện thoại di động thế hệ mới Apple iPHone 3G được tung ra thị trường hồi tháng 7 vừa qua, và đã lập kỷ lục tiêu thụ với số lượng hơn 1 triệu chiếc trên toàn cầu ngay trong tuần đầu tiên.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: CWeb

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)