5 triệu iPhone 3G hết veo trong 3 tháng

5 triệu iPhone 3G hết veo trong 3 tháng

Quý đầu ra mắt, Apple đã bán được 5 triệu iPhone 3G mặc dù trong thời gian đầu, nhiều người phàn nàn về kết nối mạng 3G trên iPhone còn chậm và nhiều bất cập.

Trong tuần đầu ra mắt, phiên bản 3G của chiếc điện thoại đình đám iPhone đã đạt doanh số bán 1 triệu chiếc. Các chuyên gia nhận định rằng, kể từ đó đến nay Apple đã bán được thêm 4 triệu máy, nâng tổng số iPhone 3G bán được lên 5 triệu. Hãng này vẫn chưa có phản hồi gì về thông tin trên, tuy nhiên, trong một tháng tới, họ sẽ phải thông báo cụ thể về doanh số.

Mặc dù mấy ngày đầu ra mắt, người dùng có phàn nàn về phần mềm 2.0 của iPhone, nhưng cho tới giờ, nhu cầu được sở hữu chiếc điện thoại này vẫn cao.

Con số 5 triệu máy đạt được trong 3 tháng là đáng mừng. Tuy nhiên, Apple còn phải vượt qua một thách thức nữa mà họ tự đặt ra - đạt doanh số bán 10 triệu máy vào cuối năm 2008.

Thành công lớn nhất mà iPhone 3G đạt được là tính phổ cập của nó. Apple đã bán chiếc điện thoại này tại nhiều nước trên thế giới hơn là chỉ bó hẹp tại Mỹ như phiên bản đầu.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Số Hóa

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)