Bỏ qua MU, Beckham đưa cậu cả tới lò…Chelsea

 Bỏ qua MU, Beckham đưa cậu cả tới lò…Chelsea
(Dân trí) - Mặc dù rất muốn đưa cậu cả Brooklyn về MU nhưng Beckham vẫn tôn trọng sự lựa chọn của con trai khi gửi cậu tới tập luyện cùng đội U14 của Chelsea trong thời gian qua.

Mới đây, người ta thấy Beckham chụp chung ảnh với những cầu thủ tại học viện bóng đá Chelsea ở Cobham. Điều đó dấy lên nghi ngờ rằng tiền vệ điển trai người Anh sẽ cập bến Premier League.

Con trai Beckham sẽ nối nghiệp cha khởi nghiệp ở Premier League?
Con trai Beckham sẽ nối nghiệp cha khởi nghiệp ở Premier League?

Tuy nhiên, trên thực tế, Beckham đã có mặt tại Cobham để theo dõi cậu cả Brooklyn thi đấu cùng đội U14 của Chelsea. Thậm chí, cầu thủ 38 tuổi này còn cổ vũ rất hăng say cho cậu “quý tử” bên ngoài đường pitch.

HLV đội U14 Chelsea, Sid Celery hồ hởi khoe trên Twitter: “Ngày hôm nay, Beckham đã có mặt tại đây (học viện Cobham) để theo dõi cậu cả Brooklyn thi đấu cùng đội U14 Chelsea”. Thành viên khác trong đội trẻ Chelsea, Cole Perry Dasilva cũng cho biết: “Thật vui mừng, hôm nay Beckham đã tới đây để theo dõi buổi tập của chúng tôi”.

Chia sẻ về Brooklyn, tiền vệ điển trai người Anh cho hay: “Chúng luôn được tạo những điều kiện tuyệt vời nhất. Những đứa trẻ nhà tôi rất may mắn. Nhưng tôi nghĩ rằng, là người cha, bạn luôn phải lo lắng cho chúng. Đối với cha mẹ, con cái chỉ những đứa trẻ. Thưở niên thiếu, tôi thường được cha hỏi rằng: “Con thi đấu tốt chứ?” và tôi đáp lại: “Cũng được nhưng con vẫn có thể làm tốt hơn thế””.

Được biết, hiện tại Beckham đã trở về London sinh sống, do đó, anh rất muốn tìm nơi luyện tập tin tưởng cho cậu cả Brooklyn. Trước đó, cầu thủ 13 tuổi này đã theo tập tại lò LA Galaxy.

Liên quan tới tương lai của Beckham, trong thời gian qua, cầu thủ này đã nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn từ West Ham, Monaco, PSG, Al Nasr (nơi cựu HLV tuyển Anh, Eriksson đang làm GĐKT), tuy nhiên, tiền vệ này vẫn chưa lựa chọn được “bến đỗ” mới cho mình.

H.Long
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)