Võ Lâm Truyền Kì 3: Những hình ảnh gây chấn động

Võ Lâm Truyền Kì 3: Những hình ảnh gây chấn động

Những hình ảnh của game Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đã bị lọt ra ngoài

Là game luôn nằm trong top3 của bảng bầu chọn game mong đợi nhất của Trung Quốc, tên tuổi của VLTK3 đã sớm được biết đến thông qua nền tảng từ các phiên bản VLTK offline và 3 phiên bản VLTK Online (bao gồm VLTK1, VLTK2 và Kiếm Thế). Hiện nay VLTK3 đang ở trong gian đoạn hoàn thiện và test nội bộ, được tổ công tác Tây Sơn Cư của Kingsoft hao tổn hơn 4 năm để xây dựng, đây được xem là một game mà Kingsoft thử sức trên thị trường game 3D.

Hình ảnh cài đặt client game VLTK3
Tuy nhiên vài hôm trước, ở diễn đàn của Kingsoft đột ngột xuất hiện những hình ảnh chơi test của game VLTK3 gây chấn động mọi người, vì những hình ảnh ấy vốn không được phép xuất hiện trước công chúng vào thời điểm hiện tại. Chỉ ít phút sau đó, tất cả các hình ảnh ấy nhanh chóng bị ban quản trị phụ trách diễn đàn xóa đi, tuy nhiên một số thành viên đã nhanh tay lưu lại được những hình ảnh trên và cũng rất nhanh chóng, cổng thông tin MMO.vn đưa những hình ảnh đó đến với cộng đồng game thủ yêu thích dòng game VLTK ở Việt Nam.

Bảng setting cấu hình và đồ họa
VLTK3 đã công bố CG Movie vào kì ChinaJoy 2008 vừa qua và dự tính sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Được biết VLTK3 sẽ sử dụng hệ thống động tác chiến đấu hệt như các game Fighting (đấu võ), tất cả các chiêu thức đều do các danh sư biểu diễn và mô phỏng đưa vào game. Tuy nhiên những hình ảnh bị lộ ra lần này là đang trong giai đoạn thử nghiệm nội bộ, do đó chưa thể khẳng định đây sẽ là những hiệu ứng hình ảnh khi game ra mắt, nhưng vào thời điểm hiện tại đã đạt được đến mức này thì có thể thấy rằng, đồ họa của VLTK3 sẽ là bước đột phá trong dòng game VLTK.

Sau đây là các hình ảnh trong game mà cổng thông tin MMO.vn vừa nhận được:
 

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: MMO.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)