Người chơi được kinh doanh kiếm tiền trong Fable II

Đầu tư bất động sản là một trong những cách làm ra tiền nhanh nhất, ngoài đời là vậy, và giờ đây, Fable II cũng như thế.

Đa phần các game nhập vai hiện nay đều đặt ra cho người chơi một câu hỏi lớn: Làm gì với một đống tiền vàng bây giờ? FableII đã đi sâu vào thực tế hơn, phải làm việc thì mới có tiền. Làm việc ở đây không có nghĩa là đi chăn quái để nhặt tiền vàng, mà là theo nghĩa đen thật sự. Trong game, có những mini game cho phép người chơi buôn bán giao thương như ngoài đời thực, thậm chí là cả đầu tư bất động sản.


 

Giờ đây người chơi có thể thuê một ngôi nhà nào đó như trong bản Fable gốc nhưng còn hơn thế, ở phiên bản này, bạn còn được đầu tư mở cửa hàng. Và đây mới là điều mang tính game: Tiền của bạn hay nói đúng hơn là lợi nhuận từ cửa hàng mà bạn đầu tư cứ thế tăng lên, ngay cả khi bạn¦ tắt máy.
Cứ 5 phút một lần, số tiền lại tiếp tục tăng. Bạn có thể thoải mái dạo chơi khắp vùng Albion và khi về, đầy ắp tiền trong quỹ. Ngoài các cách kiếm tiền thuộc loại mới mẻ như vậy, người chơi vẫn có thể làm ra tiền vàng bằng đánh bạc, săn quái, hoặc đi... trấn lột các thương nhân.

Cách làm này không biết có làm game trở nên dễ đi hay không nhưng các fan tin rằng với trí thông minh của Peter Molyneux, ông không bao giờ biến một game trở nên mất giá trị như vậy.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Digitalbattle

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)