Điệp viên 007 ra game trước 1 tuần so với phim

Activision đã khẳng định phiên bản game Quantum of Solace sẽ ra mắt sớm hơn bộ phim cùng tên, dự tính vào ngày 28/10/2008.

Mới đây, chính đại gia làng game này đã tuyên bố tựa game của họ sẽ còn ra sớm hơn cả phim, trước tới 1 tuần. Bộ phim cùng tên dự tính ra mắt vào ngày 4/11/2008.
Trước kia Activision đã hứa sẽ cho game trình làng đúng ngày ra mắt của bộ phim nhưng trước sự hối thúc của các fan hâm mộ, đặc biệt là những gamer đam mê chàng điệp viên tài hoa này, cộng thêm việc game hoàn thành sớm hơn dự tính đã khiến Activision quyết định cho game xuất xưởng trước phim.

Hiện nay, nếu đặt trước hàng tại GameStop người chơi sẽ có được bản đồ chơi mạng trên hệ PS3 và Xbox360. Ngoài ra, Best Buy cũng hỗ trợ các fan của phim bằng việc giảm giá 10 USD cho việc đặt mua trước đĩa DVD về James Bond.

Về mặt cốt truyện, Quantum of Solace tiếp nối những sự kiện sau bộ phim 007 trước là Casino Royale. Treyarch là hãng chịu trách nhiệm phát triển game này, đây cũng chính là ê kíp đã thực hiện Call of Duty 5: World at War. Ngoài ra, phiên bản Xbox 360 và PS3 của Quantum of Solace sẽ sử dụng engine đồ họa của Call of Duty 4.  

 

Daniel Craig - Chàng điệp viên 007 mới
Quantum of Solace là bộ phim thứ 22 về cuộc đời chàng điệp viên 007 tài hoa James Bond. Với sự góp mặt của Daniel Craig, các fan hy vọng đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho hình tượng Pierce Brosnan ngày nào vốn đã quá quen thuộc.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Maxconsole

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)