Máy quay phim HD - RCA Small Wonder: Đẹp đến từng khoảnh khắc

Máy quay phim HD - RCA Small Wonder: Đẹp đến từng khoảnh khắc

RCA Small Wonder là một trong những sản phẩm Camcorder hiếm hoi hỗ trợ quay phim độ phân giải cao HD chuẩn 720p và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ ngoài lên đến 16GB.

Nếu bạn muốn có một thiết bị chụp ảnh số cho chất lượng hình ảnh HD và dễ sử dụng, máy chụp ảnh kỹ thuật số của RCA Small Wonder HD là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.  

Small Wonder HD cho video có độ phân giải 1280 x 720 ở định dạng H.264 với tốc độ khung hình 30 khung hình/giây và chụp ảnh tĩnh với độ phân giải 5 MP. Với bộ nhớ trong lên đến 2GB, bạn có thể lưu đến hơn 1 tiếng video chuẩn HD, tiếng chuẩn High Quality và khoảng 6 tiếng đồng hồ chuẩn YouTube. 

Ngoài ra, Small Wonder còn có khe cắm thẻ nhớ ngoài hỗ trợ thẻ SD lên đến 16GB, mở rộng khả năng lưu trữ video HD lên đến 9 tiếng đồng hồ. Với phần mềm Memory Manager đi kèm theo sản phẩm, bạn dễ dàng download các đoạn video qua kết nối USB tốc độ cao hay chỉnh sửa, email và chia sẻ các đoạn video với gia đình và bạn bè. Không những thế, Memory Manager còn cho phép bạn upload video trực tiếp lên YouTube một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Bạn có thể thưởng thức những sản phẩm video của mình ngay trên màn hình LCD rộng 2.4 của máy hoặc kết nối vào TV với cáp AV hoặc HDTV với cổng HDMI tích hợp. Pin của Small Wonder HD là pin lithium-ion có thể sử dụng liên tục trong 2 tiếng đồng hồ với mỗi lần sạc.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Engadget

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)