Máy in phun Kodak tiết kiệm mực

Máy in phun Kodak tiết kiệm mực

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng trong thời buổi lạm phát là luôn có xu hướng muốn mua những sản phẩm có tính năng tiết kiệm. Vì vậy, Kodak vừa giới thiệu ra công chúng hai loại máy in phun rất tiết kiệm mực đó là ESP 7 và ESP 9.

Kodak vừa ra mắt hai loại máy in phun không dây All in one (AIO) với tên gọi ESP 7 và ESP 9. Theo phát ngôn viên của hãng, thiết bị đa phương tiện AIO này có tính năng như một máy in phun màu, máy scan màu và máy photocopy màu. 

Hai thiết bị này sẽ giúp khách hàng in các loại tài liệu của mình nhanh gấp đôi so với các máy in cùng loại. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm mực cho khách hàng trung bình 110 USD một năm so với các dòng máy in hàng đầu đang bán trên thị trường hiện nay.

Máy in ESP 7 AIO được bán ra với giá 200 USD. Đây là loại máy in có kết nối Wifi và Ethernet, màn hình LCD màu 3 inch, thẻ nhớ và cổng USB để in trực tiếp từ máy ảnh kỹ thuật số. Ngoài ra, nó có thể in hai mặt một lúc. Kodak cho biết, máy in ESP 7 có thể in những bức ảnh có fomat tiêu chuẩn 4 “ 6 chỉ trong 28 giây. Tốc độ in văn bản thì chỉ là 32 trang đen trắng và 30 trang mầu trong vòng 1 phút.

Máy in phun ESP 9 có giá 300USD. Ngoài các tính năng giống như ESP  7, ESP 9 còn có thêm một số tính năng khác như chuyển fax và auto-document feeder.

Cả hai loại máy in AIO này đều có khay giấy thông minh, nó có khả năng tự thiết lập việc điều chỉnh kích cỡ giấy, khổ giấy và số lượng giấy.

Cả hai loại máy in này đều sử dụng hộp mực màu thay thế của Kodak, một loại mực black cartridge giá 10 USD và loại five “ ink color carrtridge có giá 15 USD. Theo kết quả thử nghiệm độc lập của Wilhelm Imaging Reseach, chất lượng mực in trong tranh ảnh hoặc tài liệu in từ hai loại mực này có tuổi thọ là 120 năm.

Bạn sẽ thấy sản phẩm này sẽ được bày bán vào cuối tháng 9 trên các trang web như Staples, Best Buy, Circuit City và tất nhiên cả ở trang Kodak.com.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: PCMAG

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)