Khung hình số mới của Sony

Khung hình số mới của Sony

Sony vừa ra mắt hai khung hình số mới có kích thước lần lượt là 10,2 inch với phiên bản DPF-D100 và 8 inch với phiên bản DPF-D80.

Cả hai khung hình số DPF-D100 và DPF-D80 đều được Sony trang bị màn hình LCD chất lượng cao có thể hiện thị hình ảnh ở độ phân giải SVGA (800x600), cũng như có thể hình hiển thị hình ảnh với tỉ lệ 4:3 hoặc tỉ lệ 16:9.

Không chỉ nâng cao chất lượng hình ảnh của màn hình, Sony còn nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh của hai khung hình số này. Sản phẩm có thể giải mã và hiển thị hình ảnh một cách nhanh chóng, cũng như trình chiếu được những tấm hình có độ phân giải 48 MP hay dung lượng 100 MB. Và cả hai đều hỗ trợ các định dạnh hình ảnh JPEG lẫn RAW (SRF, SR2, ARW).

Bên cạnh bộ nhớ trong 256 MB, cả hai khung hình số DPF-D100 và DPF-D80 còn được trang bị đầu đọc thẻ hỗ trợ hầu hết các định dạng thẻ nhớ thông dụng hiện nay (Stick PRO, Stick PRO Duo, SD, MMC, Compact Flash, Microdrive và xD-Picture Card) cũng như dễ dàng kết nối với PC thông qua cổng USB.

Ngoài ra, cả hai khung hình số DPF-D100 và DPF-D80 còn được trang bị bộ cảm biến ảnh có thể tự động nhận dạng ảnh hiển thị theo chuẩn hình chân dung (portraint) hoặc phong cảnh (landscape), tính năng tự động tắt/mở (on/off) để bạn có thể thiết lập khung hình số tự động trình chiếu hình ảnh vào buổi sáng và tắt vào ban đêm, 10 kiểu trình chiếu slide show hấp dẫn cùng các tính năng khác như: đồng hồ báo thức, lịch vạn niên,...

Khung tranh số DPF-D80 hiện đã được bán trên thị trường với giá 180 USD. Trong khi đó, khung tranh số DPF-D100 với giá 280 USD sẽ xuất hiện trên thị trường trong tháng 11.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: CoolComputing

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)