Khung ảnh số nhận tin nhắn MMS

Khung ảnh số nhận tin nhắn MMS

T-Mobile vừa giới thiệu dịch vụ mới và một sản phẩm mới cho những thuê bao điện thoại. Đó không phải là chiếc điện thoại để bàn hay điện thoại di động mà là chiếc khung ảnh số Cameo độ nét cao có khả năng nhận tin nhắn đa phương tiện (MMS).

Cameo được tích hợp bộ phận nhận thẻ SIM điện thoại của mạng GSM và sử dụng dịch vụ tin nhắn đa phương tiện (MMS) của hãng T-Mobile. Sản phẩm được thiết kế dựa trên khung ảnh số Parrot DF7700 GPRS. Cameo có thể nhận tin nhắn MMS có hình ảnh và hiển thị ngay trên chính màn hình của chúng. Các thuê bao sử dụng dịch vụ này cần phải trả phí thuê bao 10USD/tháng và cần phải có một số điện thoại cho chính khung ảnh đó.
 
Cameo được đánh giá là khung ảnh có độ nét cao với màn hình LCD 7-inch, độ phân giải 720x480 cho phép hiển thị 262.144 màu. Khung ảnh có kích thước 222 x 176 mm và nặng 720g. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối GPRS cho phép chuyển hình ảnh về từ điện thoại với các định dạng JPEG và GIF. Thiết bị có thể lưu trữ 500 bức ảnh, hỗ trợ khe cắm thẻ thẻ SD/MMC và cổng USB mini cho phép xem hình ảnh từ thiết bị lưu trữ.
 
Hiện sản phẩm có giá khoảng 100USD.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Itechnews

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)