Jawbone thế hệ thứ 2 trình làng

Jawbone thế hệ thứ 2 trình làng

Mới đây, Aliph vừa cho ra mắt sản phẩm tai nghe Bluetooth thế hệ thứ hai của Jawbone. Sản phẩm mới này có thiết kế không khác là bao so với Jawbone thế hệ thứ nhất. Trông Jawbone 2 như một bản copy thu nhỏ của Jawbone 1.

awbone mới có kích thước nhỏ hơn gần một nửa so với phiên bản trước nó, với chiều rộng 20mm, chiều dài 50mm. Kích thước nhỏ xinh, vừa vặn trong lòng bàn tay, bạn có thể mang Jawbone đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.

Thừa hưởng khả năng lọc tiếng ồn của Jawbone 1, chức năng này ở Jawbone 2 được nâng cấp với công nghệ NoiseAssassin. Pin của tai nghe bluetooth này cho phép đàm thoại trong vòng 4h, thời gian chờ có thể lên tới 8 ngày. Một điểm đặc biệt là khả năng sạc pin rất nhanh chóng. Chỉ sau nửa giờ đồng hồ sạc, thời lượng sử dụng của pin có thể đạt đến 80% thời lượng chuẩn và pin đầy trong không quá 1 giờ.

Jawbone được phân phối thông qua AT&T với giá là 130 USD. Sản phẩm bao gồm 1 tai nghe bluetooth, 3 tai phụ, 2 dây đeo da tiêu chuẩn cùng với 2 dây mỏng kèm theo và sạc pin. Hiện tại, Jawbone mới chỉ trình làng với vỏ ngoài màu đen. Sắp tới, sản phẩm này sẽ ra mắt với hai màu bạc và  đỏ vàng.

03.jpg

02.jpg
Jawbone thế hệ 1 và 2 (Ảnh: phonearena)

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Cocoon

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)