Những phần mềm 'chat chit' cho dế (1): BeeJive

Đã là dân chat-chit pro thì không thể nào bỏ qua BeeJive được đâu nhé!

BeeJive (trước đây có tên là JiveTalk) đã quá nổi tiếng với dân chuyên nghề chat chit trên dế, nhất là những fan hâm mộ của BlackBerry. Nét nổi bật của BeeJive là giao diện đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một phần mềm chat như trên PC.

Thế thì tại sao chúng mình không thử xem độ đỉnh của BeeJive đến đâu nhỉ?

Các bạn download BeeJive cho BlackBerry tại đây (Bạn nhớ chọn hệ điều hành và series máy phù hợp nhé). Còn với iPhone thì bạn chỉ cần mở trình duyệt Safari trên dế của bạn, vào địa chỉ http://iphone.beejive.com%20/ là xong.

Sau khi setup trên dế xong, bạn click chọn BeeJive trên màn hình chính. Sau đó, BeeJive sẽ yêu cầu bạn chọn Network Auto-Configurator, chỉ cần chọn OK là xong.

Tiếp đó sẽ đến cửa sổ Registration để bạn đăng kí sử dụng BeeJive. Nếu bạn đã mua key thì điền mã số vào. Còn nếu không, bạn cứ OK và Continue để dùng thử 30 ngày cơ nhé.

Phần tiếp theo sẽ vô cùng quen thuộc với bạn. Đó sẽ là cửa sổ Add Account để bạn chọn chương trình mà bạn hay chat như Yahoo Messenger, Google Talk, Windows Live / MSN¦rồi điền nick, mật khẩu nhé.

Còn nếu bạn muốn đăng nhập tự động thì nhớ check vào ô Include in Login All hay ẩn nick thì check Login Invisible.

Thế là đã xong xuôi, bạn đã có thể chat như bình thường trên chú dế của bạn được rồi. BeeJive hỗ trợ đầy đủ các tính năng của phần mềm chat như gửi file, dùng các emoticon ngộ nghĩnh, chat group, viết status¦Các ấy cứ thử mà xem, thích ngay ấy mà.

       

  

Giao diện chat của BeeJive trên iPhone

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Kênh 14

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)