Advanced PSD Repair: khôi phục tập tin photoshop bị lỗi

Advanced PSD Repair: khôi phục tập tin photoshop bị lỗi

Tốn khá nhiều thời gian để thiết kế và khi mở lại tập tin PSD (Adobe Photoshop) lại bị trục trặc. Lúc này bạn phải cần đến một công cụ như Advanced PSD Repair để có thể khôi phục những hình ảnh trong file dạng PSD hay PDD nhanh chóng và dễ dàng. 

Sau khi tiến hành cài đặt APR vào máy bạn sẽ thấy giao diện sử dụng của chương trình hiện ra rất dễ dùng, các thẻ được bố trí ở phía trên.

+ Để tiến hành sử dụng bạn chọn nút 3 chấm trong trường Select Photoshop image file to be repaired để tìm đến nơi chứa file ảnh photoshop cần khôi phục và nhấn nút 3 chấm trong trường Output recovered image and layers to để chỉ đến nơi muốn lưu lại file sau khi khôi phục.

Khi bạn muốn scan tìm những file ảnh photoshop có trong máy tính thì bạn có thể nhấn nút hình chiếc kính lúp và lựa chọn nhiều cách tìm kiếm file tại các thẻ tương ứng đưa ra rồi nhấn nút Search Now là xong. Khi đã lựa chọn được file cần khôi phục bạn có thể nhấn nút Start Repair dưới hình chiếc đồng hồ và đợi chương trình thực hiện sửa chữa là xong.

+ Nếu muốn thực hiện sửa chữa nhiều tấm ảnh một lúc bạn có thể nhấn vào chọn thẻ Batch Repair và nhấn nút Add Files để đưa ảnh vào rồi nhấn Start Repair và đợi là xong. Ở đây bạn cũng có thể thực hiện việc dò tìm file photoshop như trong thẻ Repair.

+ Trong thẻ Options bạn có thể thiết lập một số lựa chọn cho việc sao xuất ảnh sau khi được khôi phục như độ sâu của ảnh, độ phân giải, định dạng màu¦ của ảnh.

+ Thẻ Advanced Options bạn có thể thiết đặt bộ nhớ đệm cho chương trình và nơi lưu những file tạm được sinh ra trong quá trình chương trình thực hiện việc sửa chữa tấm ảnh.

APR là phần mềm thương mại, bạn có thể tải về dùng thử tại đây, lưu ý cần có kết nối Internet để tiến hành tải tập tin cài đặt từ máy chủ phần mềm.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Tuổi trẻ Online

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)