Expressar - Tản nhiệt bằng bộ điều hòa không khí

Đi đầu thế giới trong lĩnh vực giải pháp làm mát, ThermalTake vừa tung ra công nghệ làm mát mới nhất của họ mang tên Expressar với một hệ thống điều hòa không khí vô cùng thông minh và đầy hiệu quả.

Bấy lâu nay, giải pháp tản nhiệt và làm mát phổ thông nhất đối với nền công nghiệp phần cứng vẫn là bộ tản nhiệt bằng khí thông thường. Giải pháp làm mát bằng chất lỏng là một công nghệ mới khá tân tiến những lại quá đắt hoặc làm cho người dùng phải e ngại bởi ý tưởng cho chất lỏng chạy qua một môi trường điện không làm cho người dùng yên tâm hoàn toàn.
Giờ đây, nỗi lo lắng đó đã được giải tỏa hoàn toàn bởi công bố mới nhất của ThermalTake về công nghệ làm mát mới nhất của họ.

Case máy tính ThermalTake Expressar được trang bị một hệ thống làm lạnh vi mô đầu tiên trên thế giới. Công nghệ làm mát này có thể coi như việc tích hợp một máy điều hòa nhiệt độ vào thùng máy. Kết quả thu được vô cùng khả quan.
Giải pháp làm mát cao cấp này làm giảm nhiệt độ của những cỗ máy chơi game chuyên dụng xuống hơn 20 độ so với hệ thống làm mát bằng chất lỏng và 40 độ so với hệ thống làm mát bằng khí truyền thống.

Hiện ThermalTake Expressar chỉ tương thích với một vài loại bo mạch chủ nhất định của ASUS, Gigabyte và MSI. Giá của hệ thống tản nhiệt mới này chưa được công bố. Rất có thể đây chỉ là một bước đi nhỏ của ngành công nghiệp phần cứng nhưng lại là cả một vấn đề lớn đối với ngân sách dành cho chiếc PC của bạn.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Gadgetzone

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)