Sony Ericsson R300, R306 “ Radio trên từng cây số

Sony Ericsson R300, R306 “ Radio trên từng cây số

Ra mắt thị trường cùng lúc với 7 dòng sản phẩm mới của Sony Ericsson trong tháng 9, R300 và R306 được định vị là dòng máy bình dân với giá rất hợp lý (trên dưới 2 triệu) nhưng lại có tương đối đầy đủ các chức năng.

Ngoài việc 2 máy đều có cổng bluetooth, chúng còn được tích hợp camera: R300 có camera VGA còn R306 tích hợp camera 1.3 megapixel đủ cho người sử dụng lưu giữ nhanh những khoảnh khắc đáng nhớ. Bộ nhớ trong của dế R300 là 8Mb, của dế R306 là 5Mb, tuy không nhiều nhưng cũng thuộc mức trung bình so với các dế chính hãng đồng hạng trên thị trường. Nhưng, có một tính năng đặc biệt chuyên nghiệp mà ít điện thoại trên thị trường có thể theo kịp Sony Ericsson R300 và R306. Đó chính là khả năng bắt sóng và chất lượng phát sóng FM/AM của 2 model này.

Điện thoại được tích hợp bắt sóng FM không còn là điều mới lạ mấy năm trở lại đây, nhưng với Sony Ericsson R300 và R306, người dùng sẽ được tận hưởng cảm giác radio đích thực. Người cao tuổi, nhân viên văn phòng, sinh viên¦ hay bất cứ ai có sở thích nghe đài FM, AM mọi lúc mọi nơi thì không thể không quan tâm đến dòng điện thoại R300 và R306. Thiết kế tinh tế với hai màu: đen ánh thép và màu đồng cổ điển, R300 nhỏ xinh có trọng lượng 75g, đặt lên bàn như một radio thứ thiệt. Với thiết kế loa ngoài nổi bật, chỉ cần chạm nhẹ tay để khởi động radio bằng phím nóng, bạn có thể thưởng thức chương trình radio ưa thích với những thanh âm vang dội. Các phím khuyếch âm được thiết kế chuyên dụng đặt bên hông máy không chỉ mang lại âm thanh sôi động mà hoàn toàn tiện ích cho người sử dụng. Mặt sau của R300 là 3 phím nóng tương đương với 3 kênh mà người sử dụng ưa thích nghe và cài đặt. Chỉ cần một thao tác đơn giản, bạn có thể chuyển sang kênh mình muốn, đây là điều mà chưa có điện thoại nào làm được.

Mang hình dáng vỏ sò, máy gập R306 có thiết kế trang nhã và sang trọng với 2 màu: trắng tinh khôi và đen cà phê, trọng lượng 93g cũng có những thiết kế nhạy bén tương tự R300. Ngoài ra, khả năng bắt được sóng AM cũng là điểm đặc biệt mà chỉ R300 và R306 của Sony Ericsson làm được. Độ bền của pin rất đáng nể. Thời gian nghe đài FM/AM của R300 và R306 là 27 và 25 giờ. Bạn sẽ mặc sức trong việc lựa chọn chương trình radio phong phú bất ngờ, từ sóng FM đến AM và không bao giờ phải lo lắng là không tìm được tần số mình ưa thích nữa. Thêm vào đó, tính năng đặc biệt Record radio chỉ có ở R300 và R306 sẽ giúp bạn ghi lại chương trình đang phát ngay tại thời điểm nghe. Sở hữu Sony Ericsson R300 hoặc R306, người hâm mộ các chương trình phát thanh như Quick and Snow Show hay Xone FM sẽ không còn lo lắng hay nuối tiếc mỗi lúc ra khỏi nhà khi có chương trình mình ưa thích. Bởi vì bản thân R300, R306 đã là những chiếc đài bắt sóng thứ thiệt.

Có quá nhiều ưu điểm để Sony Ericsson tự tin khi giới thiệu R300, R306 ra thị trường như những chiếc radio di động. Hai model trên hiện đang được phân phối trên các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc và được đánh giá có thể hâm nóng thị trường di động mùa cuối năm.

Sony Ericsson R300 và R306 đang được phân phối bởi công ty TNHH CMC Distribution.

Thông tin chi tiết xin liên hệ nhà phân phối

Công ty TNHH Phân phối CMC
40A đường Kim Liên Mới, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3573 8551

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: 24h.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)