Smartphone cho 'liễu yếu đào tơ'

LG KS20 chỉ có vỏ đen nhưng lại là một trong những mobile được nhiều phái đẹp lựa chọn nhất.

LG KS20 chỉ có vỏ đen nhưng lại là một trong những mobile được nhiều phái đẹp lựa chọn nhất.

Màn hình cảm ứng tỏ ra rất hữu hiệu với những ngón tay mềm mại; thiết kế mỏng manh, nhỏ gọn vừa vặn trong túi xách cầm tay¦ là ưu điểm của những smartphone mà phái đẹp đã vừa mắt.

1. Samsung Omnia SGH-i900 (16GB)

 

Omnia được tích hợp camera 5 megapixel cùng autofocus và chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1. Máy sử dụng vi xử lý 624MHz Marvell, RAM 128MB và có chức năng phản hồi khứu giác (haptic) - nhận diện lệnh bấm trên màn hình. Ngoài ra, điện thoại này có cảm biến quang để điều khiển nút chỉnh hướng.

 

Ngoài ra, Omnia  còn hỗ trợ kết nối HSDPA, Wi-Fi; hệ thống GPS (A-GPS); USB 2.0; và Bluetooth 2.0. Giắc audio 3.5mm, máy nghe nhạc và chỉnh sóng FM.

 

 

Mặc dù không có bộ cánh mang sắc hồng để quyến rũ nhưng màu trắng tinh khiết của nó cũng đủ sức lôi cuốn phái đẹp thích sự lịch thiệp.

 

Giá bán: 9,5 triệu đồng.

 

2. HTC Touch Diamond

 

Touch Diamond có màn hình VGA rộng 2,8 inch, hỗ trợ kết nối HSDPA, tích hợp GPS, bộ nhớ trong 4GB và camera 3 megapixel. Điện thoại được thiết kế mỏng manh, cho phép người dùng truy cập hình ảnh, tin nhắn, e-mail, ảnh, music¦ với những giao diện sống động.

 

Đáng tiếc điện thoại không có khe cắm thẻ nhớ microSD, tuổi thọ pin yếu, không có giắc cắm audio mini.

 

Diamond là điện thoại cầm tay tạo nên cuộc cách mạng cho nền tảng Windows Mobile. Điện thoại không xuất hiện với màu hồng hay màu đỏ bắt mắt nhưng sắp tới, HTC sẽ trình làng phiên bản màu trắng tinh khôi dành cho phái đẹp.

 

Giá bán tại VN: 15,5 triệu đồng.

 

3. BlackBerry Pearl 8120

 

Pearl 8120 có bề ngoài không khác gì lắm so với 8100 nhưng lại được cải tiến đáng kể về tính năng. Pearl 8120 có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn, camera có kèm đèn flash và kính tự soi được xếp hàng ngang sau lưng máy thay vì hàng dọc như 8100. Đặc biệt, 8120 hỗ trợ kết nối Wi-Fi, jắc cắm headphone 3.5mm và khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

 

Tuy nhiên, màn hình của máy hơi nhỏ, camera chụp ảnh không được đẹp và máy không hỗ trợ 3G.

 

Giá bán tại VN khoảng: 4,7 triệu đồng.

 

4. Palm Centro

 

Vừa rẻ vừa nhỏ nhắn thời trang là ấn tượng đầu tiên với điện thoại cầm tay dòng Centro của Palm. Palm Centro hướng tới người dùng lần tiên sử dụng smartphone với đầy đủ tính năng cần có.

 

Máy có bàn phím QWERTY rất dễ sử dụng nhưng lại không phù hợp với những người có bàn tay quá khổ. Tuy nhiên, máy không hỗ trợ 3G, và kết nối Wi-Fi.

 

 

Với phiên bản màu hồng nữ tính, chủ nhân của nó không thể là ai khác ngoài các cô nàng liễu yếu đào tơ.

 

Giá bán tại Việt Nam: 7,5 triệu đồng.

 

5. LG KS20

 

Kiểu dáng đẹp mỏng manh, ấn tượng như điện thoại thời trang LG Prada, KS20 sở hữu một màn hình cảm ứng bóng bẩy, hỗ trợ công nghệ dữ liệu tốc độ cao HSDPA 3,6Mb/giây. Ngoài ra, điện thoại LG hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi. LG-KS20 được trang bị camera 2 megapixel, Bluetooth và máy nghe nhạc MP3. Máy có tuổi thọ pin khá ấn tượng và có bộ adapter để cắm tai nghe 3,5mm.

 

 

Đáng tiếc, điện thoại không được tích hợp hệ thống GPS, không có phần mềm đi kèm không có ứng dụng nhập text để người dùng tiện lợi hơn khi soạn thảo văn bản, chỉ cần dùng một tay.

 

Giá bán tại Việt Nam: 8 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: C-Net

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)