Samsung L700 đẹp và chắc chắn

Samsung L700 đẹp và chắc chắn

Samsung L700 là một chú dế tầm trung với nhiều điểm nổi bật như cấu trúc chắc chắn, khung máy được làm bằng kim loại tạo vẻ sang trọng và hỗ trợ mạng 3G tốc độ cao.

Đối thủ của chiếc điện thoại tầm 3 triệu đồng này trên thị trường không phải là ít, có thể điểm ra Sony Ericson W660. Chiếc điện thoại giống với L700 từ những chi tiết nhỏ nhất, từ đường nét thanh mảnh đến việc chạy trên 4 băng tần, ngoại trừ khung kim loại. Tuy nhiên, một điểm cần phải lưu ý là các thẻ nhớ M2 mà W660 sử dụng đắt hơn rất nhiều so với thẻ microSD mà L700 hỗ trợ.

Samsung L700, dáng thanh, vỏ kim loại đẹp. Ảnh: GSMarena.

Samsung L700, dáng thanh, vỏ kim loại đẹp.
Ảnh: GSMarena.

Samsung L700 có kích thước 109 x 46 x 12,8 mm, thiết kế cổ điểm nhưng bắt mắt. Việc sử dụng kim loại làm khung vỏ ngoài mang lại cho máy một lượng lớn "khán giả" vì đa phần người dùng không thích những loại vỏ nhựa rẻ tiền. Với độ dày 12,8 mm, L700 dường như chỉ kém những chiếc điện thoại siêu mỏng khác một vài milimet và nặng có 170 gram.

Màn hình của máy có kích thước 2,1 inch nhưng độ phân giải kém (chỉ 176 x 220 pixel). Đối với giá thành như L700, bạn có thể dễ dàng sắm cho mình một máy cầm tay với màn hình QVGA. Phía trên là camera dùng cho cuộc gọi video và tai nghe.

Bàn phím của L700 dễ sử dụng. Diện tích phím rộng giúp người dùng dễ di chuyển và nhấn nút. Các rãnh kim loại được tạo ra để làm tôn lên vẻ đẹp của chiếc điện thoại.

Cạnh trái mang khe cắm thẻ microSD, có thể hỗ trợ tới 8 GB, phím chụp ảnh chuyên dụng cũng được đặt ở phía bên này. Phần bên phải là các cổng kết nối dùng cho dây sạc, cáp USB và tai nghe.

L700 được trang bị một camera 2.0 Megapixel ở mặt sau với một đèn LED flash đi kèm. Máy ảnh có tốc độ chụp nhanh với nhiều chế độ chụp.

Giao diện của L700 mang nét đặc trưng của Samsung. Ảnh: GSMArea.

Giao diện của L700 mang nét đặc trưng của Samsung. Ảnh: GSMArea.

Giao diện của máy mang nét đặc trưng của Samsung “ trình đơn mặc định là các biểu tượng có màu sắc trên một nền trắng. Menu không có các các hiệu ứng di chuyển thường thấy ở các điện thoại high-end nhưng tốc độ xử lí của nó lại rất đáng khâm phục. Bên cạnh đó, người dùng không thể cài đặt chủ đề, điều duy nhất có thể thay đổi là hình động hoặc hình tĩnh để làm màn hình nền.

Danh bạ lưu được trên 1.000 số liên lạc với nhiều danh mục khác nhau. Khi xem số, bạn có thể chọn giữa bộ nhớ điện thoại hoặc SIM hay cả hai. Hơn nữa, trong 21 danh mục thông tin có sẵn cho mỗi liên lạcm, có đến 8 mục dành để lưu số điện thoại.

Samsung L700 có thể xử lý được các tin nhắn dạng SMS, MMS và e-mail. Bạn có thể lưu đến 500 tin nhắn SMS, trong khi tin MMS và e-mail lại bị hạn chế bởi bộ nhớ trong.

Picture gallery có khả năng quản lý file khá tốt, với bộ nhớ trong lên đến 40 MB. Tất nhiên, ta cũng có thể mở rộng bộ nhớ của máy với khe cắm thẻ MicroSD tối đa lên đến 8 GB. Đây là một phần không thể tách rời của chương trình quản lý file nên bạn có thể mở ra dễ dàng như các folder thông thường.

L700 còn được tích hợp sẵn phần mềm Shozu, giúp bạn upload ảnh và video thẳng lên các trang web chia sẻ cộng đồng như Youtube, Flickr, FaceBook¦ mà không cần thông qua PC.

Thân máy mỏng. Ảnh: GSMarena.

Thân máy mỏng 12,8 mm. Ảnh: GSMArena.

Hầu hết các điện thoại của SamSung thường khá xuất sắc trong khả năng nghe nhạc, L700 cũng sở hữu một chất lượng âm thanh không có gì phải phàn nàn. Khi tải nhạc vào máy, bạn có thể phân loại bài hát theo album, tên tác giả, nghệ sĩ và thể loại. Trình nghe nhạc được điều khiển trên màn hình chính thông qua phím D-pad.

Đài radio trên chiếc điện thoại này có hai tiện ích, ngoài hỗ trợ giải trí, bạn có thể đặt chuông báo thức chính bằng các chương trình phát thanh. Cái thú vị là nhà sản xuất đã trang bị cho máy tính năng chọn nhắc nhở những kênh ưa thích.

Điều gây thất vọng ở L700 là không có khả năng xem video định dạng MPEG4.

Camera 2 Megapixel. Ảnh: GSMarena.

Camera 2 Megapixel. Ảnh: GSMarena.

L700 được trang bị một camera 2.0 Megapixel, độ phân giải lớn nhất là 1.600 x 1.200, khả năng điều chỉnh tiêu cự và được hỗ trợ bởi đèn LED. Điện thoại có nhiều chế độ chụp khác nhau, như: Single, Multi, Mosaic, Frame với các hiệu ứng màu sắc: đen trắng, âm bản, sepia và cân bằng trắng. Ngoài ra, tốc độ chụp nhanh cũng là một ưu điểm đáng chú ý.

L700 còn có khả năng quay video QCIF ở độ phân giải 176 x 144 pixel, tốc độ 15 khung hình/giây ở định dạng 3GP.

L700 có thể kết nối EDGE và UMTS, khả năng kết nối rộng hơn với 4 băng tần (GSM 850/900/1800/1900). Thật không may, máy lại sử dụng phiên bản vốn đã lỗi thời của trình duyệt Web NetFront 3.4. Với trình duyệt cũ kỹ này, người dùng không thể có di chuột và cuộn màn hình như các model mới mà chỉ có thể dịch chuyển giữa các hyperlink.

Có thể nói L700 với những sắc màu sặc sỡ đa dạng sẽ là một điểm nhấn trên thị trường điện thoại tầm trung. Với thiết kế bằng kim loại cao cấp khá đẹp, L700 sẽ là một đối thủ nặng kí với các dòng điện thoại tầm trung khác.

Ưu điểm:

- Thiết kế bằng kim loại đẹp
- Nhiều màu

Nhược điểm:

- 3G chưa sử dụng được tại Việt Nam
- Trình duyệt khó sử dụng

 

Thị trường
Samsung L700 đã có mặt trên thị trường từ đầu tháng, giá tham khảo: 2.990.000 đồng.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Gsmarena

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)