Samsung Armani phiên bản mới

Phiên bản thứ hai của dòng điện thoại thời trang Samsung Armani có thiết kế dạng thanh với màn hình cứng cùng bàn phím số dạng chìm.

Phiên bản Samsung Armani đời đầu được trang bị màn hình cảm ứng rộng và gắn logo của nhãn hàng thời trang danh tiếng Giorgio Armani. Tuy nhiên, phiên bản thứ hai này, với tên gọi đầy đủ là Samsung Armani Night Effect, tuy vẫn được gắn logo Armani ở cả mặt trước và mặt sau, nhưng lại có thiết kế dạng thanh dài và thon gọn.

Mặt trước, máy được trang bị màn hình cứng AMOLED 2,2 inch cùng bàn phím số dạng chìm nằm ngay phía dưới. Ở giữa màn hình và bàn phím là logo Emporio Armani. Các phím nghe nhạc chuyên dụng được thiết kế ở bên cạnh phải của máy. Ngoài ra, hai cạnh trái và phải của máy còn được trang bị một hệ thống đèn nền LED màu xanh, phát sáng khi máy hoạt động.

Samsung Armani Night Effect hoạt động trên 4 băng tần GSM, hỗ trợ kết nối HSDPA, USB 2.0 và Bluetooth 2.0. Máy được trang bị camera 3,2 Megapixel, bộ nhớ trong 120 MB cùng đài FM tích hợp sẵn. Theo dự kiến, Samsung Armani Night Effect sẽ được bán ra thị trường châu Âu đầu tiên vào tháng 11, sau đó sẽ đến các khu vực Đông Nam Á và Trung Đông.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Unwiredview

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)