Samsung không đứng ngoài cuộc chơi netbook

Samsung không đứng ngoài cuộc chơi netbook

Chỉ 1 ngày sau khi Toshiba ra mắt NB100, nhà sản xuất điện tử đến từ Hàn Quốc này cũng đáp trả bằng việc ra mắt một máy tính mini với tên gọi NC10.

Sở hữu màn hình LED đến 10,2", NC10 có vẻ khá "to xác" và nặng (1,33kg). Bù lại, chiếc máy này sở hữu bàn phím tương đương với các bàn phím của các máy tính xách tay thông thường nên thuận tiện hơn trong việc sử dụng. Cùng với pin 6 lõi, Samsung đã dễ dàng chọn lựa sử dụng ổ đĩa cứng 80GB hoặc 120GB thay cho đĩa SSD mà vẫn có thể kéo dài hơn thời lượng sử dụng pin cho NC10 (theo Samsung, thời gian sử dụng pin có thể lên đến gần 8 giờ).

Hầu hết các thành phần còn lại của NC10 cũng không có nhiều khác biệt so với các netbook phổ biến hiện nay như: Bộ xử lý Intel Atom 1,6Ghz, các kết nối USB, wifi, ethernet, VGA, đầu đọc thẻ 3 trong 1,... Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn để bổ sung thêm kết nối Bluetooth 2.0+EDR nếu muốn. Tuy nhiên, một số phiên bản của NC10 lại không tích hợp sẵn webcam.

Samsung NC10 có 3 màu: Trắng, đen và xanh dương, sử dụng HĐH Windows XP Home sẽ chính thức bán ra thị trường trong tháng 10 với giá mức giá dự kiến không dưới 500USD.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)