Những phụ kiện không thể thiếu của laptop.

Nếu bạn là người thích sự năng động, thoải mái thì laptop rõ ràng là thiết bị cần phải có để thỏa mãn nhu cầu này. Hơn thế nữa, những phụ kiện sau đây cũng là thứ không thể thiếu để cùng đồng hành với laptop.

1. Headphone

Laptop vừa giúp bạn hoàn thành tốt công việc và cũng là thiết bị giúp bạn thư giãn thoải mái sau giờ làm việc. Tuy nhiên, nghe nhạc hay xem phim ở nơi công cộng là điều không hay chút này, vì một phần bài hát của bạn làm người khác khó chịu, phần nữa ở những nơi đông người, bạn có khó thể thưởng thức được bài hát một cách trọn vẹn. Và, headphone cũng giúp bạn tránh bị sao nhãng bởi những âm thanh xung quanh, để làm tốt công việc của mình hơn nữa.


Dùng headphone để thư giãn ở những nơi công cộng

Vì thế, bạn nên chọn một bộ headphone thật tốt để được trải nghiệm tốt hơn những khoảnh khắc nghỉ ngơi, giải trí. Nhớ mang theo headphone cùng với laptop những lúc đi ra ngoài.

2. Miếng chắn màn hình

Thực tế thì ai trong chúng ta cũng rất ghét khi ngồi trong quán café bên chiếc lapto nhưng lại bị một vài người xung quanh hoặc ngồi phía sau nhìn chằm chằm vào màn hình laptop của mình để xem mình đang làm gì hoặc xem gì trên đó.

Do đó, bạn nên sắm cho một miếng chắn màn hình trong suốt - là miếng chắn chỉ cho phép người ngồi trực diện mới nhìn thấy màn hình laptop. Nhờ có miếng chắn này, chỉ có bạn mới nhìn được trên màn hình có cái gì, còn người xung quanh thì chỉ thấy màn hình đen bóng, không có hình ảnh gì hiện lên.

Giá bán dao động từ 37 USD-130 USD.

3. Ổ khóa/túi đựng laptop và ổ cứng di động


Khóa bảo vệ laptop

Ổ khóa sẽ hạn chế được những kẻ gian muốn ăn cắp máy tính hay muốn lấy thông tin quan trọng từ laptop của bạn. Thế giới quanh ta như hối hả chạy đua với thời gian, chúng ta không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra dù chỉ trong vài giây. Vì thế, chiếc ổ khóa đơn giản cũng ít nhiều giúp kẻ gian ái ngại hơn và bạn cũng cảm thấy bớt lo lắng khi cần vào quầy bar để xin thêm tách cafe hay ít đường. Còn chiếc túi đựng thì bảo vệ laptop không bại xây xước khi lỡ may bị va chạm.

Ngoài ra, người dùng cũng nên đầu tư ít tiền để mua thêm ổ cứng di động để sao lưu các dữ liệu quan trọng một cách nhanh chóng. Bạn nên sao lưu dữ liệu thường xuyên để đề phòng bất trắc mất laptop hoặc ổ cứng bị hỏng. 

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Laptop Advisor

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)