Những laptop sexy nhất hiện nay

Những laptop sexy nhất hiện nay

Không mạnh mẽ như máy tính chơi game, không ưu việt như laptop dành cho giới sành công nghệ. Những chiếc laptop sau đây cũng giống như các siêu mẫu, chúng mỏng manh, gợi cảm nhưng vẫn đủ sức đáp ứng nhu cầu của chủ nhân.

1. Apple MacBook Air (Core 2 Duo processor 1.6GHz, 2GB, 13.3-inch TFT)

Siêu mẫu MacBook Air của Apple đã khiến thế giới công nghệ tưởng chừng như phát sốt lên thì thiết kế MacBook Air cực kỳ mỏng manh và tính năng cũng khá ấn tượng. Air mỏng đến mức khó tưởng - chỗ dày nhất cũng chỉ có 1,9cm, và khung nhôm bóng bẩy của laptop mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ cho niềm tự hào của Apple.

 

Touchpad của máy có thể điều khiển bằng cử chỉ. Tuy nhiên, để đổi lấy sự mảnh mai đến khó tin này, Air đã phải hy sinh một số tính năng quan trọng, như ổ quang tích hợp, cổng FireWire và cổng Ethernet.

 

Apple MacBook Air có giá bán 2.250 USD.

 

2. ASUS U2E (Core 2 Duo U7500 Processor 1.06GHz, 1.5GB RAM)

Asus U2E sành điệu được bọc da trên bề mặt này chắc chắn sẽ tăng thêm lựa chọn cho những ai có nhu cầu mua laptop như một món đồ trang sức. Máy chỉ nặng 1,27kg; màn hình rộng 11 inch với độ phân giải 1366 x 768 pixel; hỗ trợ cổng HDMI kết nối được với TV và cổng FireWire. Điểm nổi trội nhất của Asus U2E là máy có thiết kế sành điệu, đẹp mắt và có 2 màu cho bạn lựa chọn (đen, nâu).

 

Đáng tiếc là bàn phím của máy hơi khó sử dụng.

 

 

U2E là laptop đắt nhất hiện nay của Asus. Giá bán tại Việt Nam khoảng 42 triệu đồng.

 

3. IdeaPad U110 (Core 2 Duo L7500 Processor 1.6GHz, 2GB RAM)

 

Nét ấn tượng nhất của IdeaPad U110 là thiết kế tuyệt đẹp với màu đỏ bắt mắt và thân máy được trang trí nhiều hoa văn nổi bật. Có lẽ đây là đặc điểm chưa xuất hiện trong máy tính của Lenovo.

 

Điểm ấn tượng nữa là bàn phím của nó, bóng loáng và đẹp mê hồn . Rất bóng bẩy và hoàn toàn khác biệt với keyboard trước đây của Lenovo laptop. Nhìn thật kỹ vào từng phím chúng ta có thể thấy dường như nó nổi bật hơn tất cả các phím còn lại. Các phím được thiết kế lớn hơn so với các máy tính ultralportable có cùng màn hình 11,1 inch. Tuy nhiên, thanh space của máy hơi nhỏ nên khó sử dụng.

 

Bên trong thân máy lộng lẫy hơn với các hoa văn trang trí rất lạ mắt. IdeaPad U110 sẽ hút hồn tất cả giới tiêu dùng, kể cả nam giới lẫn các tiểu thư xinh đẹp.

 

IdeaPad U110 có màn hình 11,1 inch, ổ đĩa SSD 64GB hoặc ổ cứng 1,8 inch 100GB, bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo CPU tốc độ từ 1,8 GHz trở lên, RAM 2GB và cả một webcam thực hiện chức năng nhận dạng khuôn mặt.

 

Đáng tiếc U110 không có ổ quang tích hợp, không hỗ trợ kết nối HSDPA/3G, màn hình đôi khi bị phản sáng rất khó chịu, bàn phím dễ bị trầy xước. Cấu hình của máy cố định không cho phép nâng cấp.

 

4. Fujitsu LifeBook U2010 (Intel Atom Z530 Processor 1.6GHZ, 1GB RAM)

 

Có lẽ LifeBook U2010 là máy tính bảng tablet PC nhỏ nhất thế giới, giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong những cái túi nhỏ nhất. U2010 có vẻ ngoài bóng bẩy rất gợi cảm và đặc biệt rất dễ dàng bẻ xoay và bẻ gập màn hình.

 

LifeBook U2010 được trang bị chip Intel Atom Z530 tốc độ 1.6GHZ, RAM 1GB.

 

 

U2010 có các tính năng rất thú vị, như ghi chú, ghi âm. Và máy cũng có nhiều phím tắt để gán chương trình. Màn hình có độ phân giải cao, hiển thị hình ảnh sắc nét, có thể nhận dạng chữ viết tốt hơn các phiên bản trước đây.

 

Giá bán: 1.242 USD.

 

5. Sony VAIO VGN-TZ38GN/X (Core 2 Duo U7700 Processor 1.33GHz, 2GB RAM)

 

VAIO TZ là dòng laptop siêu di động đỉnh nhất của Sony và VGN-TZ38GN/X là model nổi bật nhất trong số đó.

 

 

Điểm ấn tượng nhất của VGN-TZ38GN/X chính là tuổi thọ pin lên tới 12 tiếng sử dụng liên tục. Và, với trọng lượng chỉ có 1kg nhưng laptop của Sony vẫn được tích hợp đầu đọc đĩa DVD, có cảm biến nhận dạng dấu vân tay, có chip bảo mật TPM.

 

Tuy  nhiên, giá bán của nó không hề dễ chịu chút nào - 2.900 USD.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Cnet

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)