Netbook ICbook - sẽ có thêm 'sắc áo' mới

Netbook ICbook - sẽ có thêm 'sắc áo' mới

Các thế hệ máy Netbook mang họ ICBook của CMS sẽ tiếp tục được giới thiệu với cấu hình mạnh hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Các phiên bản mới của ICbook có màn hình kích thước 8,9 inch, tích hợp bộ vi xử lý Intel Atom, bộ nhớ RAM 1GB, ổ cứng 80 GB, thiết bị truy cập mạng không dây wireless, camera 1,3 megapixel cho độ sắc nét cao. Sản phẩm có khối lượng chưa đến 1kg và có thời lượng sử dụng pin lên đến 3 giờ đáp ứng tốt cho những nhu cầu như lướt web, học tập, chơi game, giải trí và kết nối với bạn bè, người thân.

Kích cỡ nhỏ gọn, màu sắc đa dạng

Tham gia thị trường Netbook từ khá sớm, CMS lần lượt chào bán ra thị trường hai phiên bản ICbook là ICbook L1 với kích thước màn hình 8,9 và gần đây nhất là phiên bản ICbook M1 có màu đen với kích thước màn hình 10,2. 

Z Black X2 & Z Black X3: 2 thành viên sáng giá của "họ" Z Black

Cùng dòng họ Z black, Z black X2 và Z black X3 nổi bật nhờ thiết kế thời trang độc đáo và cá tính với hai gam màu đỏ - đen bóng mạnh mẽ: màu đỏ của đường viền lượn rìa thân máy trên nền màu đen bóng chủ đạo. Sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, những người yêu thích thời trang.

Z Black X2 - thiết kế khá ấn tượng đi kèm cùng cấu hình mạnh

Không chỉ có vẻ bề ngoài thiết kế quyến rũ, Z black X2 tích hợp một cấu hình khá mạnh: bộ vi xử lý mới nhất Intel® Core 2 Duo T8300 (2x.2.4GHz, 3MB L2 cache, 800MHz FSB); bộ nhớ 2GB DDR2, ổ cứng dung lượng 250GB, màn hình LCD 13,3" WXGA độ phân giải 1280 x 800 sắc nét, tích hợp camera 1.3 Megapixel, đầu đọc thẻ nhớ 3 trong 1, card wireless không dây, bluetooth 2.0, ổ đĩa DVD Super-Multi cho phép đọc và ghi được đĩa DVD đa lớp cùng dàn phím điều khiển media tiện dụng.

Hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Windows Vista Home Premium và phần mềm diệt virus BitDefender. Phụ kiện đi kèm như chuột quang không dây, bàn di chuột, túi đựng sản phẩm¦ Sản phẩm có mức giá 21.800.000 VNĐ (giá chưa bao gồm VAT).

Cấu hình khiêm tốn hơn Z Black X2, Z black X3 được tích hợp Intel® Core 2 Duo T5850 (2x.2.16GHz, 2MB L2 cache, 667 MHz FSB), bộ nhớ 1GB DDR2, ổ cứng 120GB và có giá 17.800.000 VND (giá chưa bao gồm VAT).

Người tiêu dùng có thể tham khảo thêm dòng Z Black tại đây.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Tuổi trẻ Online

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)