Bộ liệu trình chăm sóc da khỏe đẹp tại Paris Beauty

Bộ liệu trình chăm sóc da khỏe đẹp tại Paris Beauty
Liệu trình "trả lại sự tươi trẻ cho làn da" và "mở khóa vẻ rạng rỡ cho làn da trắng sáng" giúp chị em trẻ hơn nhiều tuổi.

Bộ liệu trình chăm sóc da khỏe đẹp tại Paris Beauty

Liệu trình "trả lại sự tươi trẻ cho làn da" và "mở khóa vẻ rạng rỡ cho làn da trắng sáng" giúp chị em trẻ hơn nhiều tuổi.

Hai ngày cuối tuần qua (19 và 20/5), Paris Beauty tổ chức sự kiện “Đánh thức làn da bị lãng quên”. Nhằm tri ân sự ủng hộ của chị em suốt thời gian qua, đơn vị tặng một trong hai liệu trình chăm sóc da cho những người đăng ký sớm nhất. Qua chương trình này, đơn vị mong phái đẹp biết yêu thương, chăm sóc bản thân, đừng để làn da ngày càng xuống cấp bởi những bộn bề, lo toan cuộc sống và sự tàn phá của thời gian.

polyad

Phái đẹp được tặng quà khi tham gia chương trình làm đẹp.

Tham gia chương trình, nhiều khách mời thấy hài lòng sau khi được trải nghiệm hai liệu trình: "Trả lại sự tươi trẻ cho làn da" và "Mở khóa vẻ rạng rỡ cho làn da trắng sáng".

Liệu trình trả lại sự tươi trẻ cho làn da: giúp kích thích da sản sinh collagen, tái sinh và cung cấp độ ẩm cho làn da. Chị em được miễn phí 12 bước từ làm sạch, cân bằng da đến việc sử dụng sản phẩm cao cấp như: tinh chất trứng cá Carvia (tái sinh và làm da mềm mịn), mặt nạ tảo biển cùng chiết xuất từ táo và các loại serum dưỡng da khác.

Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp và sự hỗ trợ của các loại tinh dầu, các nhân viên tại đây sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn, được kích thích lưu thông, tuần hoàn máu, lấy lại làn da khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống.

polyad

Diễn viên Thân Thuý Hà cùng chị Hồng Phúc - người sáng lập Paris Beauty.

Liệu trình mở khóa vẻ rạng rỡ cho làn da trắng sáng: thúc đẩy quá trình tái tạo da và khả năng làm sạch sâu các vi khuẩn, bã nhờn trên bề mặt. Liệu trình này dựa vào các thành phần thiên nhiên từ trái cây và phức hợp APC chống ô nhiễm môi trường, bảo vệ da. Các chuyên viên còn kết hợp serum, mặt nạ giúp ức chế hình thành melanin, làm mờ các sắc tố nám sau liệu trình, trả lại vẻ rạng rỡ, trắng sáng cho làn da xỉn màu.

Paris Beauty sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ luôn lắng nghe, tư vấn nhiệt tình, giúp chị em hiểu được nhu cầu của làn da mình, để từ đó chăm sóc đúng cách.

polyad

Chị em được tư vấn tỉ mỉ khi đến làm đẹp.

Chị Vũ Thị Hồng Phúc - người sáng lập Paris Beauty cho biết, mỗi làn da đều có đặc tính và nhu cầu riêng. Do đó, chị luôn yêu cầu nhân viên phải theo dõi tỉ mỉ và chăm sóc da từng người. Bản thân chị cũng theo dõi từng trường hợp da khác nhau, từ đó giúp mọi phụ nữ có được làn da tươi sáng. Đây là mục tiêu chị đặt ra từ những ngày đầu lập nghiệp. 

Tại đây, bạn được tư vấn soi da bằng công nghệ hiện đại với máy Visia 2018, phân tích chi tiết tình trạng da. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và chuyên viên sẽ thiết kế liệu trình phù hợp cho từng loại da, có chế độ chăm sóc đặc biệt và giải quyết hết vấn đề bạn đang mắc phải.

Ngoài ra, việc kết hợp các dòng dược mỹ phẩm từ Pháp và Thụy Sĩ trong liệu trình có tác dụng tăng cường hiệu quả, giúp bạn sở hữu làn da đẹp. Nơi đây trang bị máy trị liệu công nghệ cao đời mới, không xâm lấn, được chứng nhận bởi FDA (Mỹ).

Liên hệ: Paris Beauty

Địa chỉ: 8 Phạm Đình Toái, phường 6, quận 3

Điện thoại: 028 2228 9393

Website: parisbeauty.vn

(Nguồn: Paris Beauty)

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)