Tiệm cafe bánh - giấc mơ có trở thành hiện thực?

Mình rất khao khát mở được một cửa hàng coffee bánh đa phong cách dành cho teen, rất cần thông tin về các loại bánh phù hợp với phong cách cafe.
Tiệm cafe bánh - giấc mơ có trở thành hiện thực?

Xin chào tất cả các bạn có chung niềm đam mê kinh doanh và làm giàu!!

Mình tên là Nguyễn Thiện Bào, hiện là sinh viên năm 2 của trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2- TP HCM. Mình là người rất yêu thích công việc kinh doanh và làm giàu vì thiết nghĩ mong muốn làm giàu là một mong muốn chính đáng của bất kỳ ai miễn không vi phạm pháp luật và trái với đạo đức của xã hội là được. Mình chỉ 19 tuổi, ở độ tuổi này có quá nhiều người cho rằng mình còn quá trẻ để có thể nghĩ tới chuyện tiền bạc và làm bất kể điều gì ngoại trừ việc tập trung học và học, thế nhưng mình lại nghĩ khác cuộc đời và số phận của mình không thể để ai quyết định, mình có sự lựa chọn của riêng bản thân dĩ nhiên chuyện học vẫn là chuyện phải theo đuổi vì nền kinh tế bây giờ là nền kinh tế tri thức không kiến thức cũng là một thiệt thòi rất lớn về sau.

Mình sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, cuộc sống vất vả và tiền đối với gia đình mình là một thứ gì đó khi cần thì phải chạy vạy đây đó để có đủ số cần thiết điều đó làm mình trăn trở rất nhiều. Trước đây khi mình học 12 mình rất băn khoăn và cảm thấy bế tắc khi đầu óc mình trống rỗng không tìm ra những cách thức để kiếm tiền. Hai năm trôi qua là khoảng thời gian mình may mắn khi được tiếp xúc với nhiều điều mới lạ và mình dần có cái nhìn rõ nét hơn về con đường tiến lên phía trước thực hiện giấc mơ,mình cố học, dạy thêm, phục vụ, tự kinh doanh, mình cũng xin làm trong môi trường công ty hiện giờ là một công ty bất động sản nhưng chỉ mới là khởi đầu xem như là chưa có gì hết.

Hiện tại mình rất khao khát mở được một cửa hàng coffee bánh đa phong cách dành cho teen là chủ yếu nhưng cũng có không gian dành cho những đối tượng khác. Vốn đầu tư thì mình chỉ dự tính là khoảng 200 - 300 triệu dành cho một diện tích khoảng 100 m2 có thể là 1 lầu nữa. Mình đang rất cần thông tin về các loại bánh phù hợp với phong cách cafe, mình mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn rất nhiều.

Xin chân thành cảm ơn những ai đã bỏ thời gian quý báu để đọc bài viết của mình và mình rất cảm kích nếu ai đó chia sẻ với mình những thông tin hữu ích. Hãy liên hệ với mình qua email: mr_tue_bao@yahoo.com

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tùng

Nguồn tin: Sưu tầm từ internet

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)