Một chén rượu giá 25 triệu đồng

nh ta phải đối chất với kẻ tham nhũng, vì trong tờ khai của nó có tên anh. Nó khai nhiều khoản nhưng có khoản đọc tên anh ngớ người ra, không còn hiểu gì cả.
Một chén rượu giá 25 triệu đồng

Đó là vào ngày ấy, tháng ấy, năm ấy, nó đãi anh bữa cơm hết 25 triệu đồng. Anh cố lục trí nhớ thì đúng vào khoảng thời gian đó, anh có được mời dự một bữa cơm, cả chủ, khách tới hai chục người, sao lại tính cả cho anh! Đúng là anh ta không tính tiền chi cả bữa ăn, nhưng anh ta tính bữa rượu mật gấu.

Đúng là hồi đó có uống rượu mật gấu. Anh không phải là người quen uống rượu nhưng nghe nói rượu mật gấu bổ cho nên cũng uống một chút. Một chén rượu mật gấu sao lại tính 25 triệu đồng! Mà dù có 20 chén rượu của cả bàn ăn thì sao lại tính 25 triệu đồng cho anh!

Cái tên hèn nhát đó nói: "Đây là cháu tính tiền mua một con gấu, lấy mật đãi các bác. Thấy bác là người "to" nhất trong hội ăn cho nên cháu ghi cho bác!".

- Chết thật, chẳng cái dại nào như cái dại này!

Nghe thế, mấy người ngồi chung quanh muốn cười mà không dám cười, vì không khí nghiêm túc của một buổi đối chất. Nhưng những người quanh đây là những người thường được mời đi uống rượu, chiêu đãi, cũng thấy giật mình.

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tùng

Nguồn tin: Sưu tầm từ internet

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)