Vista SP2 chính thức được đưa vào thử nghiệm

Vista SP2 chính thức được đưa vào thử nghiệm

Vista Service Pack 2 (SP2) đã bí mật được đưa vào thử nghiệm trong nhóm nhỏ các chuyên gia thử nghiệm được Microsoft chọn lựa riêng. Dự kiến trong tháng tới hãng sẽ mở rộng quy mô thử nghiệm gói cập nhật này sẽ được mở rộng hơn nữa.

Trang web Winfuture của Đức cho biết từ cuối tuần trước các chuyên gia thử nghiệm là thành viên của chương trình Microsoft Technology Program (TAP) đã được Microsoft gửi cho một tệp tin giúp chỉnh sửa hệ thống chạy Windows Vista để có thể cập nhật được bản thử nghiệm Service Pack 2 thông qua tính năng Automatic Updates.
 
Sau khi tiến hành cài đặt các chuyên gia thử nghiệm mới phát hiện thấy đây không phải là bản thử nghiệm đầu tiên Vista SP2 được phát hành. Thực tế bản thử nghiệm Vista phát hành cuối tuần trước mang mã hiệu 6002.16489.lh_sp2beta.080924-1740 v.105. Nhìn vào mã hiệu này chúng ta sẽ thấy chuỗi số 080924 “ tức đây là phiên bản đã được hoàn thiện và tung ra từ ngày 24/9.

Ảnh minh họa

 
Cho đến nay hầu hết những thay đổi trong Vista SP2 được đề cập đến đều là những thay đổi dưới nền hệ điều hành như nâng cấp Windows Search lên phiên bản 4.0 mới nhất, Bluetooth 2.1, hỗ trợ ghi đĩa độ phân giải cao Blu-ray ¦
 
Internet Explorer trong Vista SP2 là phiên bản 7 hiện tại bởi Internet Explorer 8 hiện cũng đang trong quá trình thử nghiệm. Windows Media Player trong Vista SP2 cũng vẫn là phiên bản 11 thay vì phiên bản 12 như được giới thiệu trong phiên bản Windows 7 ra mắt gần đây.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Betanews/Winfutre

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)