Xuất hiện bé gái giống hệt con gái Beckham

 Xuất hiện bé gái giống hệt con gái Beckham
(Dân trí) - Freya Clutten, con gái một chuyên gia sắc đẹp, có rất nhiều điểm tương đồng với Harper.
Một cô bé hai tuổi đã có được một công việc ấn tượng nhờ vào ngoại hình giống một nhân vật nổi tiếng thế giới, Harper Beckham. Cô bé sẽ xuất hiện như một người mẫu đôi với công chúa nhà Becks. Freya Clutten, tên của cô bé, đã bắt đầu công việc của mình sau khi gia đình và người thân chỉ ra những điểm giống nhau giữa cô và Harper.
Chị em sinh đôi: Harper và Freya
Chị em sinh đôi: Harper và Freya

Freya đã kí hợp động với một công ty đào tạo người mẫu đôi ở London, tương tự như công ty người mẫu PA ở Colchester, Suffolk và sẽ xuất hiện trước công chúng như một Harper Beckham thứ 2. Lisa Clutten, mẹ của cô bé cũng là một chuyên gia sắc đẹp kể rằng ngay cả cô bé cũng nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa mình và Harper khi chỉ vào hình ảnh của con út Beck – Vic trong các tạp chí rồi nói: “Harper, tôi”.

Mẹ cô bé, người đã đăng kí Freya vào cuộc thi tìm người “sinh đôi”, tin rằng cả hai gần như giống hệt nhau ngoại trừ màu mắt. Cô cho biết: “Thật sự thú vị vì trong vài tháng này mọi người bàn tán về chuyện cô bé giống Harper Beckham đến nhường nào. Mọi người phải ngỡ ngàng rồi nhủ rằng họ đã thấy một bức hình của Harper ở tạp chí OK, họ cho rằng cô bé giống một Harper thực sự. Những bà mẹ tại các trường mẫu giáo liên tục nói về chuyện này và cô bé giờ đã kí hợp đầu công việc người mẫu đôi.”

“Chúng có màu tóc tương tự và đều hơi xoăn ở phía sau. Cô bé giống Harper nhất khi buộc một nhúm tóc ở đỉnh đầu với dây chun nhỏ. Bé đã chụp vài bức ảnh mẫu và chúng tôi hy vọng bé sẽ tiếp tục phát triển công việc. Tôi nghĩ điểm khác nhau duy nhất giữa cả hai là Freya mắt xanh còn Harper mắt nâu. Tôi tự hào về cô bé. Những anh trai của bé rất hãnh diện và luôn muốn mang bé đi khắp nơi.” – bà Lisa chia sẻ thêm.

“Không may tôi không giống Victoria Beckham, tôi có 4 đứa con và đó là điểm tương đồng duy nhất giữa chúng tôi.Tôi không mặc quần áo cô ấy thiết kế nhưng tôi luôn muốn ngắm nhìn cô ấy.” Freya có một người chị,Natalie, 26 tuổi, người giảnh giải nhất cuộc thi “Baby Beautiful and Most Adorable” của Ipswich năm ngoái, hai người anh: Bradley 12 tuổi và Bailey 6 tuổi cũng từng tham gia các cuộc thi về ngoại hình. Bố là Julian 49 tuổi làm nghề thợ mộc, người đã đăng kí thi thử giọng cho các con trai. Bradley đã bỏ thi vì mê bóng đá còn Bailey đã kí hộ đồng với công ty Expressions để phát triển tài năng nghệ thuật.
Chiến thắng tại một cuộc thi tìm kiếm người mẫu đôi của Ipswich, Freya Clutten đã nhanh chóng được công chúng chú ý và kí hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu. Dù mới 2 tuổi nhưng khi cô bé nhìn vào hình của Harper trong tạp chí, Freya vẫn nhận ra rất giống mình và nói: “Harper, tôi”. Theo mẹ Freya, cô bé giống bé gái 18 tháng nhà Becks ở rất nhiều điểm, ngoại trừ đôi mắt khác màu: Freya mắt xanh còn Harper mắt nâu.

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà

Hải Hà
Hải Hà

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)