Tiếp tục tuyển thêm GV Philippines dạy tiếng Anh

 Tiếp tục tuyển thêm GV Philippines dạy tiếng Anh
(Dân trí) - Sau khi thí điểm tuyển một số GV người Philippines đến giảng dạy tiếng Anh tại một số trường, TPHCM sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm đội ngũ ngày trong thời gian tới.

Nằm trong kế hoạch thực hiện tuyển giáo viên tiếng Anh người nước ngoài nhằm thực hiện đề án “Phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và chuyên nghiệp thành phố”, hiện đang có 13 giáo viên (GV) người Philippines đang giảng dạy tiếng Anh tại các trường học ở TPHCM.

Ông Lê Hoài Nam - phó giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM cho hay, 13 GV được lựa chọn kỹ lưỡng này đang giảng dạy tại các trường tiểu học, THCS ở 8 quận/huyện gồm các Q.1, 2, 5, 7, 9, Bình Thạnh, Phú Nhuận và huyện Củ Chi.

Cùng với giáo viên trong nước, nhiều trường ở TPHCM sẽ giáo viên người Philippines dạy tiếng Anh
Cùng với giáo viên trong nước, nhiều trường ở TPHCM sẽ giáo viên người Philippines dạy tiếng Anh.

Sau một thời gian tham gia dự giờ và chính thức giảng dạy môn tiếng Anh, tham gia các hoạt động chuyên môn của trường, số GV Philippines này được đánh giá là hòa nhập nhanh, có chuyên môn, kỹ năng và phương pháp sư phạm tốt. Học phí được các trường cho biết giao động từ 50.000 - 100.000 đồng/học sinh/tháng.

Qua đợt tuyển dụng thí điểm này, cùng với những đánh giá cụ thể, rút kinh nghiệm, Sở GD-ĐT TPHCM sẽ tiếp tục triển khai việc tuyển dụng thêm GV Philippines để thực hiện đề án “Phổ cập và nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh cho học sinh phổ thông và chuyên nghiệp TPHCM giai đoạn 2010-2020”.

Việc tuyển dụng GV Philippines giảng dạy tiếng Anh tại các trường tiểu học và THCS thuộc chủ trương của UBND TPHCM. Theo đó, kinh phí thuê GV nước ngoài giảng dạy tiếng Anh được thực hiện theo phương thức xã hội hoá, huy động 100% kinh phí đóng góp từ phụ huynh học sinh.

Hoài Nam

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)