Đàn ông không thể tha thứ điều gì?

Đàn ông không thể tha thứ điều gì?
Bạn nên biết đàn ông không thể tha thứ 6 hành vi của phụ nữ. Đôi khi bạn cần phải tuân thủ theo nguyên tắc Không cho anh ấy biết tức là không làm tổn thương anh ấy.

Bạn trách móc mẹ anh ấy

Bạn trách móc mẹ chồng làm những điều sai trái. Tuy chồng bạn là người nói mẹ mình sai trước nhưng bạn vẫn phải giữ nguyên tắc im lặng là vàng thì tốt hơn. Quan hệ mẹ chồng- con dâu luôn là mối quan hệ nhạy cảm. Là con dâu, bạn không thể không có ý kiến gì về mẹ chồng, nào là mẹ chồng can thiệp thái quá vào việc dạy dỗ con cái của bạn, nào là mẹ chồng dạy con trai quá nhiều, vì con trai bà bây giờ là chồng bạn. Tất cả những điều đó là bạn thấy khó chịu. Nhưng bạn chỉ có thể chất chứa những nỗi niềm ấy ở trong lòng chứ không nên nói này nói nọ về mẹ chồng với chồng.

Một lần anh bạn tôi nói với vợ về điều không hài lòng về mẹ mình, vợ anh trong lòng sẵn có đôi điều bực tức nhưng lâu nay không dám nói nên cô đã nói hết tất cả như nước vỡ bờ. Sau lần ấy mỗi lần nhắc đến mẹ mình với vợ là anh mặt nặng mày nhẹ nói: Anh biết em không thích mẹ anh, nhưng.... Trước những tình huống như vậy, bạn cần hít thở thật sâu để kiềm chế. Bạn hãy nhớ rằng anh ấy có thể nói thoải mái vì đó là mẹ anh, nếu bạn phụ hoạ theo thì sẽ làm tổn thương quan hệ của hai vợ chồng. Đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên giữ im lặng khi anh ấy đề cập đến người nhà bạn. Bạn không nên bình luận gì thù cuộc sống mới thuận lợi.

Vui vẻ kể cho anh ấy nghe chuyện bạn bè mình lăng nhăng như thế nào.

Phụ nữ hay vui vẻ kể cho chồng nghe về bạn bè mình, kể cả mặt tốt và mặt xấu làm chồng ngạc nhiên vô cùng, nào là cô này lăng nhăng với ai, cô kia bỏ chồng theo trai ra sao... Bạn phải nhớ rằng chỉ che giấu sai lầm của mình trong quá khứ cũng chưa đủ, trước mặt chồng bạn không nên hồ hởi kể lể như vậy mà nên cho chồng biết quan điểm của mình rằng, không chung thuỷ tức là tự sát.

Bạn trách móc khả năng của chồng trong chuyện ấy

Bạn than vãn sự ham muốn và cách thể hiện của chồng trong chuyện ấy không được hồi hai mấy tuổi thì sẽ làm anh ấy tổn thương và tức giận. Dù anh ấy thế nào thì chỉ cần anh ấy cố gắng gây ấn tượng với bạn ở trên giường thì bạn nên cổ vũ anh ấy mới phải.

Làm cho anh ấy cảm thấy là người vô dụng

Chồng bạn bỏ lỡ cơ hội thăng tiến thì bạn giận dữ trách móc anh ấy là thất bại, là hèn kém... không bị sa thải còn may... Như vậy sẽ làm chồng tức giận và đau khổ vì cảm thấy bạn không tin anh ấy. Tôi nghĩ, khi chồng bạn muốn bạn là người vợ thì bạn đừng tìm cách làm người lên kế hoạch công việc cho anh ấy.

Bạn quá để ý đến việc kiếm tiền nhiều hơn chồng

Trước kia lương của bạn tôi cao hơn vợ, nhưng từ khi cô ấy được thăng chức thì lại kiếm tiền nhiều hơn anh ấy. Kiếm được nhiều tiền, vô tình cô ấy đã nói những lời nói tỏ ra rất chủ động như: Anh muốn đi ăn ở nhà hàng nào, anh muốn mua thêm chiếc áo nào?... Tất nhiên đó là ý tốt nhưng chồng bạn sẽ trách móc kiếm nhiều hơn vai đồng mà đã vội lên mặt.... Bởi nếu bạn làm cho chồng cảm thấy anh ấy kiếm tiền không nhiều thì đến tối bạn vẫn phải đầu ấp tay kề với người đàn ông đau khổ kiếm ít tiền này.

Nói với chồng rằng bạn muốn ly hôn

Trước kia, mỗi lần hai vợ chồng anh bạn tôi cãi nhau thì cô vợ luôn đe doạ đòi ly hôn. Đến một hôm anh chủ động đòi ly hôn thì cô vợ đau khổ quá phải đi viện. Một khi từ ly hôn xen vào quan hệ của hai người thì sẽ có suy nghĩ không còn tin tưởng nhau. Trừ khi có cháy thật, nếu không, chỉ báo cháy giả thì sẽ gây nhiều phiền toái.

Tác giả bài viết: Phạm Quang Tùng

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)