Viettel miễn phí gửi và nhận email qua điện thoại

Mọi thuê bao Viettel đều có thể sử dụng dịch vụ Mmail.

Mọi thuê bao Viettel đều có thể sử dụng dịch vụ Mmail.

Từ 25/9, các thuê bao trả trước và trả sau của Viettel được cung cấp thử nghiệm dịch vụ Mmail “ Không bỏ sót một email nào. Dù không kết nối GPRS, nhưng các thuê bao này đều có thể nhận được thông báo có email mới qua SMS, trên lãnh thổ Việt Nam.

Việc kiểm tra email bằng SMS hoặc bằng Wap rất đơn giản với dịch vụ Mmail. Không đòi hỏi cấu hình cao,  phần mềm trên Mmail sẽ tự động chuyển đổi email có dấu sang không dấu giúp cho khách hàng thuận tiện trong việc đọc email trên máy di động cũng có thể kiểm tra được email.

Mmail có thể cho phép xem trước (preview) và tải các file đính kèm như MS Word, Excel & PPT, pdf, txt, html. Và đặc biệt hơn nữa, với công nghệ Mobile Thin Client, nghĩa là phần chương trình chạy trên thiết bị di động của khách hàng có dung lượng nhỏ để lưu trữ email do đó có thể đọc, thay đổi gửi và nhận email ở bất cứ đâu.

Khách hàng khi đăng ký chỉ được đăng ký tối đa là 2 tài khoản nhận email. Mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được tối đa 5 sms thông báo email. Nếu khách hàng có nhu cầu nhận thêm sms thông báo email, truy cập website Mmail của Viettel  để thực hiện gia tăng lưu lượng mail nhận về điện thoại.

Để đăng ký sử dụng, các chủ thuê bao của Viettel chỉ cần soạn tin MMAIL gửi tới 5255, cước tin nhắn đăng ký là 200 đồng.

Đối với máy kết nối GPRS/WAP, khách hàng chỉ cần đăng ký và download phần mềm về máy là có thể đọc, soạn, gửi và nhận thư điện tử ở mọi lúc mọi nơi.

Với các máy không hỗ trợ GPRS, khách hàng chỉ cần khai báo tài khoản Email của mình trên website hệ thống của Viettel sẽ tự động gửi tin nhắn SMS thông báo ngay khi có email mới. Qua đó, chủ thuê bao có thể biết tên người gửi, tiêu đề và tóm tắt nội dung email.

Cước phí thuê bao hàng tháng là 10.000VNĐ/tháng, 200 đồng/email nhận, miễn phí chiều gửi email.

Nhân dịp ra mắt Mmail, Viettel Media khuyến mãi cước phí thuê bao miễn phí đến ngày 30/10.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Vtc.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)