Trường đào tạo lập trình viên Quốc tế Hà Nội-Aptech

Hà Nội - Aptech

Hà Nội - Aptech

Hanoi-Aptech cung cấp các chương trình đào tạo được cập nhật liên tục thông qua quá trình khảo sát nhu cầu thực tế của các công ty tin học hàng đầu Thế giới

Các chương trình đào tạo của hà nội-aptech

Lập trình viên quốc tế ACCP

Chương trình Đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP (Aptech Certified Computer Professional) là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Aptech nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng.

Kỹ Thuật Viên Quốc Tế ITT

Chương trình Đào tạo Kỹ thuật viên Quốc tế ITT (Information Technology Technician) là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Aptech, được biên dịch sang Tiếng Việt, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng về máy tính, lập trình, cơ sở dữ liệu và thiết kế web.

Quản trị mạng (Quản trị hệ thống) ACNA

Chương trình Đào tạo Quản trị mạng ACNA (Aptech Certified Network Administrator) là chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Aptech, được biên dịch sang Tiếng Việt, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nêÌ€n tảng cũng như chuyên sâu vêÌ€ kiến trúc máy tính, maÌ£ng LAN, họ hệ điều hành Windows, hội thảo Linux và bảo mật.

Tiếng Anh Công nghệ Thông tin ePIT

Trang bị và nâng cao tiếng Anh cho những người đang học tập, làm việc trong môi trường CNTT, Nâng cao các kỹ năng đọc và dịch tài liệu...

Chương Trình Đào Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp

Chương Trình Đào Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp

Liên thông Đại học Quốc tế

Chương trình Liên thông Đại học Quốc tế tại Hanoi-Aptech

Tác giả bài viết: Ken

Nguồn tin: hn-aptech

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)