Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Ya Suy lại làm Mỹ Tâm “tức chết”

Thứ sáu - 25/01/2013 23:49
 Ya Suy lại làm Mỹ Tâm “tức chết”

Ya Suy lại làm Mỹ Tâm “tức chết”

(Dân trí) - Phần mở đầu “loạc choạc” của Ya Suy đã khiến Mỹ Tâm vô cùng bực bội, thậm chí cô chỉ trích Ya Suy trong tiếng nghẹn ngào. Điểm yếu về tâm lý lại một lần nữa hại chàng trai người dân tộc Chu Ru, dù có vẻ như Ya Suy bị oan phần nào...

Ya Suy m đu đêm gala 9 bng ca khúc Viết tình ca, có v như la chn mt ca khúc Country rock không phi là la chn khôn ngoan ca Ya Suy bi s trường ca anh là nhng ca khúc pop ballad nh nhàng. Hơn na, khi người chơi piano vô sai nt đu dn đến sai hp âm (cao hơn hn mt tông) thì s đon ca Ya Suy lp tc b l, anh hát như b hong lon và kết qu là M Tâm phi tht lên: “Em hát cái gì vy h?”

Mỹ Tâm là giám kho rt yêu quý Ya Suy và thường rt lo lng cho thói quen mt tp trung ca chàng trai người Chu Ru. Còn nh, M Tâm đã rt nhiu ln ch ra li này ca Ya Suy trong mi bui tp và thng thn tha nhn rng mình rt lo lng cho Ya Suy vì bn lĩnh sân khu chưa tt, đng thi đây là mt thí sinh mà M Tâm rt yêu quý vì s chân tht ca anh. Vy nên khi Ya Suy mt ln na hát lch tông, quên li, M Tâm đã thc s ni gin.

Khi nhận xét về phần trình diễn của Ya Suy, sự tức giận đã khiến M Tâm nghn ging: “Hôm nay em b làm sao vy? Trong c đon đu ch không biết là em đang hát cái gì?” Ri M Tâm đt câu hi: “Khán gi c nước s nhn tin cho em tr thành thn tượng khi em hát thế này sao? Em không phi đang viết tình ca, mà em đang viết mt cái gì đó ch không hiu ni!!!”

Dĩ nhiên, Ya Suy có ph

Dĩ nhiên, Ya Suy có phn kém may mn và b oan khi b ch trích (đích thân giám đc âm nhc đã xin li khán gi, BGK và Ya Suy vì ban nhc đánh sai nhc) nhưng s c này mt ln na cho thy s “mong manh” ca chàng trai người Chu Ru. Nếu là mt ca sĩ có bn lĩnh sân khu tt, có l Ya Suy đã có th điu chnh được sm hơn, thm chí là khi đon A chưa kết thúc. Tuy nhiên, anh phi mt gn hết phn biu din ca mình mi ly “li được bình tĩnh” và điu này qu thc là mt “thm ho”.

Nói v s mt tp trung và bn lĩnh yếu ca Ya Suy, Giám kho Quc Trung thc s lo lng bi nếu Ya Suy đi hát chuyên nghip, kh năng anh dính “s c” là rt cao. Tuy nhiên, Mc Huy Khánh đã kp thi “cu b” rng: Ya Suy mi tr v t bnh vin mt gi đng h trước khi chương trình bt đy và thm chí anh còn chưa kp ăn gì. Thêm vào đó, li xin li ca Giám đc âm nhc Huy Tun cũng mt ln na khng đnh s “đen đi” ca Ya Suy.
Mỹ Tâm lại thất vọng về bản lĩnh sân khấu của Ya Suy
Mỹ Tâm lại thất vọng về bản lĩnh sân khấu của Ya Suy
Mỹ Tâm lại thất vọng về bản lĩnh sân khấu của Ya Suy

Thậm chí cô đã bật khóc
Thậm chí cô đã bật khóc

Ya Suy lắng nghe lời nhận xét của Mỹ Tâm
Ya Suy lắng nghe lời nhận xét của Mỹ Tâm

Huy Khánh cứu bồ cho Ya Suy
Huy Khánh "cứu bồ" cho Ya Suy

Mỹ Tâm bần thần không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Ya Suy
Mỹ Tâm bần thần không hiểu chuyện gì đang xảy ra với Ya Suy

Nhng tưởng li ch trích nng n ca M Tâm s khiến Ya Suy mt tp trung nhưng đúng như li ca giám kho Quang Dũng rằng: “Ya Suy thường khi đu rt chm”, 2 ca khúc tiếp theo, anh đã ly li được phong đ ca mình. Vi Nơi y, mt ca khúc nhc Pop thì anh đã th hin rt tt. Và vi ca khúc cui cùng là What I’ve Done ca Linkin Park, màn trình din ca anh cũng nhn được nhiu li ngi khen bi ai cũng biết ngoi ng không h là đim mnh ca Ya Suy và vic anh thc hin không quá hoàn ho ca khúc này cũng lp tc được “xí xoá” vì anh đã “to nên không khí âm nhc rt tt”.

Về cuối chương trình, Mỹ Tâm tuy rất bực vì “Ya Suy khiến Tâm phải đóng vai ác” nhưng cô cũng rất hài lòng với hai màn trình diễn sau của Ya Suy và “sẵn sàng làm lại”. Đồng thời Mỹ Tâm chia sẻ, cô vẫn rất yêu quý Ya Suy dù anh nhiều lần làm cô buồn vì “thói quen xấu” của mình. Điều đó đã an ủi Ya Suy rất nhiều.

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)