Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Vợ cũ lên tiếng bênh vực La Gia Lương

Thứ hai - 13/05/2013 11:51
 Vợ cũ lên tiếng bênh vực La Gia Lương

Vợ cũ lên tiếng bênh vực La Gia Lương

(Dân trí) - Trước những lời chỉ trích La Gia Lương bất hiếu và không làm tròn trách nhiệm với người cha mới khuất, Phương Mẫn Nghi - vợ cũ của nam diễn viên La Gia Lương đã lên tiếng bênh vực anh.

Phương Mẫn Nghi và La Gia Lương có gần chục năm chung sống và một cậu con trai hơn 14 tuổi. Năm 2009, La Gia Lương kết hôn với nữ diễn viên Tô Nham và cặp đôi này mới chào đón một thiên thần nhỏ, một cô con gái. Mới đây, cha ruột của La Gia Lương đột ngột qua đời. Vì bận chăm sóc vợ và con gái nên La Gia Lương đã không có mặt tại tang lễ của cha và lo liệu mọi việc như một người con trai cả. Nam diễn viên họ La đã bị mọi người chê trách là bất hiếu khiến anh rất bức xúc…

La Gia Lương và vợ cũ - Phương Mẫn Nghi cùng con trai
La Gia Lương và vợ cũ - Phương Mẫn Nghi cùng con trai

Trước những lời chỉ trích của dư luận, Phương Mẫn Nghi đã lên tiếng bênh vực chồng cũ. Cô cho biết: “Khi ông nội của La Gia Lương qua đời, cha anh ấy không thể có mặt để lo liệu ậu sự và đã giao nhiệm vụ cho Gia Lương đứng ra quán xuyến. Anh ấy đã làm tốt. Và giờ đây, mọi chuyện đang lặp lại. Gia Lương không thể tham dự tang lễ của cha ruột vì lịch làm việc bận rộn. Anh ấy đã giao trách nhiệm cho con trai của mình. Mọi người trong gia đình đều hiểu điều đó”.
Trong tang lễ của cha ruột La Gia Lương, nam diễn viên này không có mặt nhưng cậu con trai 14 tuổi của anh chịu trách nhiệm bưng di ảnh của ông nội và Phương Mẫn Nghi đi sau lưng con trai. Những lời chỉ trích nặng nề của dư luận dành cho La Gia Lương đã khiến Phương Mẫn Nghi đau lòng. Cô cho biết, báo giới đang cố tình “thêu dệt” mọi chuyện để làm xấu đi hình ảnh của ngôi sao nổi tiếng. Mẫn Nghi cho biết thêm, chồng cũ của cô đã lo liệu mọi chi phí nằm viện cho cha ruột và anh không phải là một người con bất hiếu.
La Gia Lương hạnh phúc bên vợ hai - Tô Nham và con gái mới chào đời
La Gia Lương hạnh phúc bên vợ hai - Tô Nham và con gái mới chào đời

“Trước Tết nguyên đán vừa rồi, cha anh ấy đã nằm viện hơn một tháng. Sau khi tình hình sức khỏe của ông có dấu hiệu tốt hơn, ông đã được chuyển viện khác và nằm ở đó một thời gian trước khi được phép về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ông đã qua đời trước khi mọi chuyện được thu xếp. Toàn bộ chi phí nằm viện lên đến 700 nghìn đô la Hồng Kông đều do La Gia Lương chi trả”, Mẫn Nghi thanh minh cho chồng cũ.
La Gia Lương và Phương Mẫn Nghi ly thân vào năm 2008 sau 10 năm chung sống. Cậu con trai 14 tuổi của hai người Yu Shing hiện đang sống tại Hồng Kông cùng mẹ ruột. Trước khi La Gia Lương làm lễ cưới với Tô Nham, nhiều nguồn tin khẳng định, nam diễn viên này đã phản bội lại vợ cũ khiến cuộc hôn nhân của họ rơi vào tan vỡ. Nam diễn viên 40 tuổi cũng nhiều lần nổi giận khi báo giới tố cáo anh là một người cha vô trách nhiệm với con trai vì mải vui “duyên mới” bên vợ hai Tô Nham. Cô con gái Sela của anh và nữ diễn viên Tô Nham chào đời đúng 1 tuần trước khi cha ruột của anh qua đời.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)